Tin tức - Sự kiện

Vệ sinh máy lạnh có nhiều lợi ích mà bạn chưa biết


máy lạnh được coi như là “lá phổi” của căn nhà, vì chúng giúp không khí trong nhà được lưu thông. Tuy nhiên, nếu bạn không chăm sóc và vệ sinh thường xuyên, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ tích tụ lại và gây hại cho sức khoẻ. Đặc biệt với các gia đinh có người già và trẻ nhỏ thì việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên để có một luồng không khí sạch sẽ là vô cùng cần thiết.

Vệ sinh máy lạnh có nhiều lợi ích mà bạn chưa biết 

 

Như các bạn cũng đã biết, vệ sinh máy lạnh định kỳ góp phần làm cho máy lạnh nhà bạn hoạt động ổn định hơn, hiệu quả sử dụng cao hơn nhiều so với việc không tiến hành bảo quản. Đồng thời, còn giúp duy trì độ bền cho máy, tiết kiệm điện năng đáng kể.

 

Vì thế các chuyên gia kỹ thuật của Điện lạnh Lê Gia Phát sẽ chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh tại nhà đơn giản nhưng cực hiệu quả.

 

Hạn chế các tác nhân sinh ra bệnh đường hô hấp


Máy lạnh được coi như là “lá phổi” của căn nhà, vì chúng giúp không khí trong nhà được lưu thông. Tuy nhiên, nếu bạn không chăm sóc và vệ sinh thường xuyên, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ tích tụ lại và gây hại cho sức khoẻ. Đặc biệt với các gia đinh có người già và trẻ nhỏ thì việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên để có một luồng không khí sạch sẽ là vô cùng cần thiết.


Ngăn chặn việc tiêu tốn điện năng
 

Khi hoạt động của máy lạnh trở nên kém hiệu quả, chúng phải sử dụng nhiều điện hơn mới có thể làm mát phòng. Thực tế là nếu bạn chú ý bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh thường xuyên thì sẽ giúp giảm tiêu hao điện năng từ 5-15%.

 

Xem thêm: 


Cách tự vệ sinh máy giặt tại nhà chỉ trong 20 phút

Tủ lạnh đông không hoạt động, hay bị các lỗi khó chữa

Máy giặt tủ đứng và tủ ngang có đặc biệt gì ? Có thể bạn chưa biết

Công ty sửa chữa máy giặt tại quận 5 giá rẻ

 

Vệ sinh máy lạnh có lợi hay không
Vệ sinh máy lạnh giá rẻ


 

Biểu hiện cần vệ sinh máy lạnh ngay lập tức

 

– Khi hoạt động phát ra âm thanh lớn và nước bị chảy ra nhiều hơn bình thường

 

– Mất nhiều thời gian để làm mát hơn

 

– Điều khiển máy lạnh kém nhậy, đèn báo chập chờn, không ổn định

 

– Một thời gian dài chưa bảo dưỡng và nạp ga cho máy lạnh

 

– máy lạnh dính nhiều bụi bẩn
 

Kéo dài thời gian sử dụng của máy lạnh
 

Bụi bẩn tích tụ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc trao đổi nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh. Điều này khiến cho máy lạnh thường gặp các trục trặc như rung mạnh, kêu to hay nước chảy nhiều. Nếu cứ để tình trạng này lâu ngày, chắc chắn máy lạnh sẽ hư hỏng nặng và khó sửa chữa.

 

Để giải quyết điều này, định kỳ bạn cần phải lau chùi bụi bẩn, vệ sinh lưới lọc. Các bộ phận bên trong hãy nhờ đến các dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp để xử lý tốt nhất.

 

Công Ty Cơ Điện Lạnh Lê Gia Phát
 

Địa chỉ:  159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
 

Hotline: 0945 012 678

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo