Tin tức - Sự kiện

Công ty sửa chữa máy giặt tại quận 5 giá rẻ


Trên thị trường máy giặt hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn về hãng và mức giá cho các khách hàng ở mọi tầng lớp. Nhưng hãng máy giăt được các khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất vẫn là hãng máy giặt Daikin. Công ty sửa chữa máy giặt tại quận 5 giá rẻ

Chi nhánh quận 5, TPHCM: 335/5 An Dương Vương, phường 4, quận 5
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Trên thị trường máy giặt hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn về hãng và mức giá cho các khách hàng ở mọi tầng lớp. Nhưng hãng máy giăt được các khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất vẫn là hãng máy giặt Daikin.  Với những cảm nhận của khách hàng phần đông máy giặt hãng Daikin rất bền, và giá thành luôn hợp lý cho từng phân khúc khách hàng. Vì thế, công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 5 của chúng tôi luôn nhận được những lời yêu cầu giải đáp thắc mắc về lỗi máy giặt Daikin, nhất là những lỗi mà máy giặt thông báo bằng ký tự trên phím máy. 

 

Hôm nay, công ty Lê Gia Phát sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về lỗi máy giặt Daikin thông báo lỗi ký tự E2. Đây là lỗi thường xuyên xảy ra ở hãng máy giặt Daikin của các khách hàng, hãy cùng công ty Lê Gia Phát tìm hiểu về lỗi này có ý nghĩa gì, cũng như cách khắc phục và phòng tránh nhé!

 

Lỗi ký tự E2 là một trong những lỗi rất cơ bản mà máy giặt nào cũng thường gặp phải, lỗi ký tự này sẽ xuất hiện khi trong quá trình giặt, vắt và xả nước của máy giặt gặp vấn đề trục trặc. Khi xảy ra lỗi trên màn hình bảng điều khiển của máy sẽ hiện thống báo với chữ ký tự E2 và tiếng báo từ máy giặt để thông báo cho khách hàng. Sau đây là những khả năng dẫn đến lỗi của máy giặt nhà bạn báo lỗi E2 được nhân viên kĩ thuật từ dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ tại nhà quận 5 gặp qua và khắc phục cho các khách hàng:

 

- Đầu tiên, có thể bộ phận bơm của máy giặt: Có thể bơm máy giặt đã găp vấn đề hư hỏng hoặc bị tắc nghẽn bên trong ống bơm nước vào máy dẫn đến nước không vào máy để thực hiện chu trình giặt được. Các nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành tháo bơm và làm sạch ống bơm nước vào máy giặt và tiến hành cho chạy lại máy để kiểm tra, chúng tôi đảm bảo rằng máy giặt sẽ không báo lỗi nữa.

 

Sửa máy giặt quận 5

 

Trung tâm Lê Gia Phát chuyên trị các lỗi máy giặt tại nhà

 

- Nguyên nhân tiếp theo dẫn đến lỗi E2 có thể bắt nguồn từ việc cửa xả máy giặt: Có thể các khách hàng sử dụng máy giặt quá lâu ngày mà không cho máy được kiểm tra định kỳ, vệ sinh bảo dưỡng dẫn đến lưới lọc cũng như ống xả máy giặt bị tắc không thể thoát nước trong máy giặt ra ngoài. Các nhân viên kĩ thuật của công ty sua may giat tai nha quan 5 khuyên các khách hàng hãy cho máy giặt được bảo dưỡng ngay lập tức và cũng lưu ý với các khách hàng nên nhớ cho máy giặt nhà mình được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ khoảng 6 tháng/ lần. Việc này có thể giúp khách hàng tránh khỏi việc máy giặt gặp lỗi và tiết kiệm chi phí khi sửa lỗi máy giặt hơn.

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo