Tin tức - Sự kiện

Máy giặt tủ đứng và tủ ngang có đặc biệt gì ? Có thể bạn chưa biết


Máy giặt tủ đứng và tủ ngang có đặc biệt gì ? Có thể bạn chưa biết. Máy giặt có rất nhiều với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Và hiện nay trên thị trường đang thịnh hành và được sử dụng nhiều nhất là máy giặt cửa đứng và loại thứ 2 là máy giặt cửa ngang. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn lựa chọn máy giặt thích hợp nhất.

Máy giặt có rất nhiều với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Và hiện nay trên thị trường đang thịnh hành và được sử dụng nhiều nhất là máy giặt cửa đứng và loại thứ 2 là máy giặt cửa ngang. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin giúp bạn lựa chọn máy giặt thích hợp nhất.

 

Về thiết kế của máy giặt cửa đứng và cửa ngang
 

Máy giặt cửa ngang hay còn gọi là máy giặt cửa trước có cửa mở lấy quần áo nằm ở phía trước, nằm ở vị trí ngang của thân máy giặt. Nó hoạt động chủ yếu do cơ chế có một đĩa xoay ở lồng giặt. Khi đĩa xoay tạo ra luồng nước đảo quần áo liên tục qua lại, giúp đánh bay vết bẩn ngay lập tức với nhiều lần quay. Các kiểu dáng cửa ngang thường được thiết kế rất tinh tế và cực kì sang trong.

 

Có thể bạn chưa biết : Bạn đã biết cách giúp máy giặt sử dụng bền, lâu năm theo năm tháng chưa ?

 


Vệ sinh lắp đặt máy giặt

 

Máy giặt cửa đứng hoạt còn gọi là máy giặt có cửa trên. Loại máy giặt này cũng hoạt động có đĩa xoay ở bên dưới tạo ra dòng nước cực mạnh đảo quần áo đánh bay vết bẩn dễ dàng và sạch sẽ. Máy giặt cửa đứng với rất nhiều loại khác nhau, thiết kế chắc chắn và tiện dụng hơn. Bạn có thể đứng cho quần áo vào máy, không cần ngồi như máy giặt cửa ngang, tạo cảm giác thuận tiện hơn khi sử dụng máy giặt cửa ngang.

 

Tìm >>>> Địa chỉ sửa máy lạnh uy tín ???

 

Giá thành của máy giặt cửa đứng và máy giặt cửa ngang
 

Hiện nay có rất nhiều hãng máy giặt được tung ra thị trường với các mức giá khác nhau cho những sản phẩm của minh. Giá tùy thuộc về nhiều yếu tố như tính năng, thiết kế, thương hiêu... Tuy nhiên, hầu hết các lồng máy giặt cửa ngang thường cao tiền hơn hẳn với máy giặt lồng đứng. Giá trung bình của những chiếc máy giặt lồng ngang thì rơi vào khoảng 7 đến 8 triệu. Thậm chí nếu là dòng cao cấp thì nó có giá khoảng 20 đến 30 triệu một chiếc. 
 

Còn đối với máy giặt lồng đứng chỉ tầm 4 triệu bạn có thể mua một chiếc. Đắc tiền hơn thì có giá tầm 10 triệu đồng hoặc hơn, nói chung vẫn rất rẻ hơn máy giặt lồng ngang.

 

Giữa mức tiêu thụ điện năng giữa 2 dòng máy giặt

 

Theo các chuyên gia nguyên cứu chỉ ra rằng thì lượng điện tiêu thụ của máy giặt cửa tủ đứng gấp đến 3 lần so với máy giặt cửa ngang. Cùng với số lượng quần áo nhưng máy giặt cửa đứnggiặt lâu hơn và vận dụng nhiều chức năng được vận hành nên tiêu tốn rất nhiều điện năng hơn máy giặt cửa ngang.
 

Còn mức độ tiêu hao nước, máy giặt lồng ngang tiêu tốn ít nước hơn do công nghệ tiên tiến và thiết kế gọn nhẹ hơn, tiết kiệm hơn  3 lần so với máy giặt cửa đứng. Vì máy giặt cửa đứng cần một lượng nước rất nhiều để đáp ứng cho máy đủ và quay.
 

So sánh giữa chất lượng giặt của máy 2 máy
 

Giá thành cao hơn sẽ dẫn đến chất lượng giặt tốt hơn ( Tiền nào của đó ). Chính vì thế, nếu so sánh chất lượng  thì chắc chắn máy giặt cửa ngon sẽ hoạt động tốt hơn. Máy giặt cửa ngang sẽ không làm hỏng đồ, giặt sạch sẽ hơn và tiết kiệm điện nước hơn máy giặt cửa đứng. Còn máy giặt cửa đứng thì không tốt như vậy. 
 

>>>> Nhìn chung thì máy giặt cửa ngang hiện nay được đánh giá hơn là loại máy giặt thông minh, được nhiều người lựa chọn hơn loại máy giặt cửa đứng. Hãy đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Và đừng quên rằng chúng tôi chuyên sửa chữa máy giặt giá rẻ chất lượng tốt nhất tại TPHCM.
 

Nếu khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn máy giặt thì liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn máy giặt tốt nhất - hợp túi tiền bạn

 

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT - Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600

 

Xem thêm: sua may lanh quan 3

Tin tức liên quan

Zalo