Tin tức - Sự kiện

Vệ sinh máy lạnh tại Bình Dương giá bao nhiêu ?


Khi thời tiết tại TPHCM bắt đầu vào những ngày tháng hè nóng oi bức thì các khách hàng cũng bắt đầu thi đua nhau cho chiếc máy lạnh của nhà mình được vệ sinh

Nên vệ sinh máy lạnh tại nhà như thế nào là an toàn?
 
Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Khi thời tiết tại TPHCM bắt đầu vào những ngày tháng hè nóng oi bức thì các khách hàng cũng bắt đầu thi đua nhau cho chiếc máy lạnh của nhà mình được vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng dẫn đến tình trạng không đủ nhân viên kĩ thuật để đáp ứng tất cả các nhu cầu dịch vụ. Một số khách hàng thấy được sự bất tiện đó đã gửi đề nghị đến cho công ty dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương hướng dẫn để có thể tự vệ sinh máy lạnh tại nhà đúng cách mà không gây ảnh hưởng, lỗi cho máy.
 
 
Trước tiên đi vào các khâu vệ sinh máy lạnh, điện lạnh Lê Gia Phát xin lưu ý cho khách hàng hàng đó là việc vệ sinh bảo dưỡng máy không phải chỉ đợi đến mùa hè mới bắt đầu thực hiện, mà khách hàng luôn phải nhớ để cho máy lạnh nhà mình được bảo dưỡng theo định kỳ của nhà sản xuất đó là 6 tháng/lần để máy luôn hoạt động trơn tru, nhiều gia đình không cho máy bảo dưỡng có thể dẫn đến việc máy quá bẩn gây hư hỏng một số bộ phận bên trong dàn nóng cũng như dàn lạnh.
 
 
Khi khách hàng cần vệ sinh của khách hàng ngay tại nhà thì nên chuẩn bị những gì?
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
 
- Thiết kệ sẽ quan trọng nhất, góp phần làm máy sạch khi tự vệ sinh tại nhà cho khách hàng đó là máy bơm tang áp. Loại máy này có khả năng đẩy nước với lực mạnh và đầu vòi nước nhỏ để nước bắn ra thành tia, khi này nước có thể len lỏi vào tận hốc máy mà mắt không nhìn thấy để đẩy bụi bẩn ra ngoài.
 
 
- Bình xịt lau chùi bụi bẩn để lau sạch vỏ máy bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn.
 
 
- Tua vít cũng là một công cụ quan trọng khi vệ sinh máy, hổ trợ khách hàng tháo và lắp lại vỏ máy.
 
 
- Áo mưa tiện lợi hoặc có thể tấm bạc cao su để có thể hứng nước vệ sinh máy chảy xuống, giúp khách hàng không phải lau chùi quá nhiều sau khi vệ sinh máy.
 
 
Sau đây sẽ là một số bước chính để khách hàng có thể đọc và vệ sinh tại nhà ngay:
 
 
- Điều đầu tiên khách hàng nên thực hiện đó là ngắt nguồn điện cấp vào máy để có thể đảm bảo an toàn tính mạng cho khách hàng khi tự vệ sinh máy.
 
 
- Kiểm tra lượng gas trong máy để xem có ít hơn mức quy định hay không, nếu có thì khách hàng cần gọi đến cho địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic Thuận An Bình Dương để máy được bơm gas mới vào. Các khách hàng cũng phải kiểm tra các đầu nối đường ống dẫn để xem có bị hở gây rò rỉ khí gas không.
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
Bơm gas máy lạnh bởi Lê Gia Phát
 
 
- Giai đoạn thứ ba đó là khách hàng tiến hành mở nắp bảo vệ ở dàn lạnh ra để có thể vệ sinh được miếng lưới lọc không khí bên trong và đồng thời mở lưới lọc ra để kiểm tra tình trạng bộ phận bên trong của máy hiện tại như thế nào.
 
 
- Vệ sinh cánh quạt sẽ là bước tiếp theo cần thiết cho khách, vì cánh quạt là bộ phận luôn dễ bám bụi nhiều nhất vì thế khách hàng sẽ phải dùng dung dịch lau rửa và lau chùi kĩ bằng dẻ lau.
 
 
Sau khi hoàn tất các bước vệ sinh máy, khách hàng tiến hành để khô máy hoàn toàn, có thể dùng quạt để máy được khô nhanh hơn, tuyệt đối không dùng đến máy sấy để máy mau khô vì dễ làm hỏng máy. Tiến hành lắp lại các bộ phận của máy một cách nhẹ nhàng và kĩ lưỡng, không sót một bộ phận nào sau khi máy đã khô. Tiến hành cho máy được vận hành và lắng nghe âm thanh máy xem có sự khác biệt gì không, chúng tôi bảo đảm máy của khách hàng sẽ làm mát căn phòng nhanh hơn bất ngờ so với những lần trước đó. Nếu bạn là một khách hàng luôn bận rộn với những công việc thì hãy liên hệ ngay cho trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương để được công ty chúng tôi chăm sóc cho máy lạnh nhà bạn nhé!
 

Tin tức liên quan

Zalo