Tin tức - Sự kiện

Vận chuyển và lắp đặt máy lạnh giá tốt tại TPHCM


Bạn đang sử dụng máy lạnh, và bạn cần chuyển nhà phải di dời máy lạnh hay bạn mua máy lạnh cũ và không biết phải lựa chọn cơ sở nào uy tín để lắp đặt máy lạnh cho gia đình mình?

Vận chuyển và lắp đặt máy lạnh giá tốt tại TPHCM

 

Bạn đang sử dụng máy lạnh, và bạn cần chuyển nhà phải di dời máy lạnh hay bạn mua máy lạnh cũ và không biết phải lựa chọn cơ sở nào uy tín để lắp đặt máy lạnh cho gia đình mình?

 

Điều đầu tiên khách hàng cần phải lựa chọn không phải là cơ sở nào giá rẻ mà hãy xem xét cơ sở có độ uy tín cao hay không? Thông thường các cơ sở có độ uy tín cao sẽ có giá rất phải chăng, đúng với mức giá tiêu chuẩn và lắp đặt rất chuyên nghiệp. Khi khách hàng tìm đến cơ sở lap dat may lanh gia re Lê Gia Phát, khách hàng sẽ thấy sự lựa chọn của khách hàng rất đúng đắn. 

 

Khi lựa chọn Lê Gia Phát, khách hàng sẽ được tư vấn vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp với công suất của máy. Chính cách lựa chọn nơi lắp đặt sẽ một phần lớn hổ trợ khách hàng tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ. Khi phòng quá rộng mà khách hàng lựa một chiếc máy lạnh với công suất nhỏ sẽ không đủ sức làm mát căn phòng, khi đó khách hàng sẽ phải cho máy chạy liên tục với nhiệt độ thấp, từ đó gây ra tốn điện, hoặc nếu lắp sai vị trí, bị các vật thể khác che hơi lạnh thoát ra ngoài cũng sẽ làm căn phòng không đủ lạnh.

 

Đối với các căn phòng có kích thước từ 12m2 đến 14m2 nên chọn loại máy lạnh có công suất 1HP( Ngựa) là đủ lạnh, còn đối với các căn phòng có diện tích từ 16m2 trở lên sẽ lựa chọn loại từ lạnh 1,5 đến 2 HP(Ngựa). 

 

Về việc lắp đặt máy lạnh uy tín của Lê Gia Phát luôn được đánh giá cao vì các nhân viên luôn có kinh nghiệm làm việc lâu năm. Khi lắp đặt các bộ phận của máy lạnh, các nhân viên sẽ luôn tính toán vị trí cho máy được hoạt động tốt nhất. Với dàn nóng máy lạnh:

 

- Nhân viên sẽ lắp tại nơi có hướng gió thổi vào vì khi dàn nóng hoạt động gặp gió bên ngoài thổi vào sẽ làm giảm nhiệt, mát máy từ đó bớt hao điện hơn và máy sẽ chạy bền bỉ hơn. Khi vị trí cần lắp không thuận tiện, nhân viên sẽ lắp thêm giàn giáo nâng đỡ dàn nóng, và vị trí lắp đặt máy lạnh sẽ được chọn lựa kĩ càng, chắc chắn. Các nhân viên tại cơ sở sẽ luôn được cung cấp các trang thiết bị an toàn để lắp ráp ở những nơi có địa hình phức tạp. 

- Các nhân viên sẽ xem xét kĩ khi lắp dàn lạnh, vì dàn nóng và dàn lạnh của máy phải được đặt trong phạm vi khoảng 10m để thuận tiện cho việc nối dây đồng. 

 

 

Lap dat may lanh quan 2
Hình ảnh nhân viên lắp đặt máy lạnh tại quận 2 

 

Sau khi lắp đặt xong tất cả, nhân viên của dien lanh Le Gia Phat sẽ tiến hành cho chạy thử máy trước khi giao cho khách hàng. Việc kiểm tra sẽ tiến hành như sau: Kiểm tra xem dàn nóng dàn lạnh của máy chạy có êm không, có bị rung gây ra tiếng ồn hay không? Kiểm tra xem dàn lạnh có làm mát nhanh hay không? Và cuối cùng là đo xem dòng điện chạy máy có hoạt động ổn định không?.Hãy liên lạc cho chúng tôi bất cứ giờ nào trong ngày vì chúng tôi luôn hoạt động 24/24 để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Lắp đặt máy lạnh quận 2

Theo: Lap dat may lanh quan 2

Tin tức liên quan

Zalo