Tin tức - Sự kiện

Trung tâm chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần tại quận 4 Lê Gia Phát


Hiện nay, trên địa bàn TPHCM các văn phòng, công ty và nhà hàng khách sạn đang mọc lên rất nhiều. Và tại các trung tâm này hầu hết không thể thiếu máy lạnh, mọi cơ sở hầu hết thường dùng máy lạnh âm tường và âm trần.

Lắp đặt máy lạnh âm trần tại TPHCM

 

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM các văn phòng, công ty và nhà hàng khách sạn đang mọc lên rất nhiều. Và tại các trung tâm này hầu hết không thể thiếu máy lạnh, mọi cơ sở hầu hết thường dùng máy lạnh âm tường và âm trần. 

 

Và không ngoài các cơ sở, trung tâm công ty mà hiện nay các gia đình cũng sử dụng máy lạnh loại âm trần cho các căn phòng khách rộng lớn, sang trọng để tiếp khách. Và gia đình bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy lạnh âm trần nhưng chưa biết phải tìm đến nơi nào để lắp đặt chiếc máy lạnh chất lượng. Bạn có muốn theo dõi và hiểu thêm về cách lắp đặt máy lạnh giá rẻ của Lê Gia Phát chúng tôi không?

 

Máy lạnh âm trần và âm tường được lắp đặt như thế nào là đúng kỹ thuật?

 

Lắp đặt máy lạnh quận 4

 

Hình ảnh lắp đặt máy lạnh âm trần được Lê Gia Phát lắp đặt

 

- Lắp đặt dàn nóng máy lạnh âm trần cần phải xem hướng gió thổi vào có mạnh không? Về dàn nóng máy lạnh âm trần cũng như máy lạnh thông dụng vẫn phải lựa nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu vào trực tiếp là cách tốt nhất để máy luôn chạy tốt và lâu bền.

 

- Vị trí lắp đặt dàn nóng âm trần không nên quá cao vì rất to nên cần thuận tiện để cho việc bảo trì, kiểm tra sau này cho máy khi máy có sự cố.

 

- Đối với loại máy lạnh 1 Hp( Ngựa) thì đoạn ống đồng cần dùng có độ dài và bề ngang là 6,35mm X 9,52mm.

 

- Đối với máy 1,5 đên 2 HP( Ngựa) thì sẽ là 6,35mm X 12,7mm.

- Đối với máy 2,5HP(Ngựa)  sẽ là 6,35 X 15,8mm

- Đối với máy 4 HP (Ngựa) sẽ là 9,52X19,05 mm.

 

- Lưu ý khi lắp đặt dàn nóng cho khách hàng là không nên đặt quá cao và phải từ 17 mét trở xuống.

 

- Ống đồng tại cơ sở lắp đặt máy lạnh âm trần quận 4 được dùng là loại chính hãng, chất lượng cao và luôn có chế độ bảo hành cho khách hàng nếu có sự cố.

Khi lắp đặt, cơ sở chúng tôi luôn đặt vị trí khách hàng là chúng tôi vì thế dàn lạnh của máy cũng như dàn nóng đều được lắp đặt một cách tỉ mỉ, chính xác và chắc chắn để luôn bảo đảm an toàn cho khách hàng cũng như máy lạnh hoạt động thông suốt, không bị rung hay tạo tiếng ồn ảnh hưởng khách hàng.

 

Về giá cả lắp đặt máy lạnh âm trần tại co so dien lanh gia re Lê Gia Phát chúng tôi sẽ là:

 

- Đối với máy 3HP trở xuống sẽ là 450.000/bộ.

 

- Đối với máy 4HP đến 5.5 HP sẽ là 500.000/ bộ.

 

- Đối với máy 6HP thì giá là 800.000/bộ.

 

Chúng tôi cam kết đó là giá bình ổn trên thị trường hiện nay, Lê Gia Phát chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu vì thế khách hàng hãy luôn vui vẻ và an tâm khi tìm đến chúng tôi. Tất cả thông tin cần thiết về các chi nhánh của cơ sở chúng tôi sẽ được đặt bên dưới bài viết. Cảm ơn quí khách đã quan tâm đến trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi.

 

 

Theo: Cơ sở chuyên sửa các hãng máy lạnh tại TPHCM

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo