Tin tức - Sự kiện

Tổng hợp lỗi xảy ra ở máy giặt tại quận 11


Tuy máy giặt đã có rất từ lâu đời và được các khách hàng ưa chuộng sử dụng hằng ngày nhưng khi đến lỗi máy giặt hầu như ai cũng khá lạ lẫm hoặc chỉ biết một đến hai lỗi vì đã gặp qua.

Chi nhánh quận 11, TPHCM: 19/5a Lê Đại Hành, quận 11
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Tuy máy giặt đã có rất từ lâu đời và được các khách hàng ưa chuộng sử dụng hằng ngày nhưng khi đến lỗi máy giặt hầu như ai cũng khá lạ lẫm hoặc chỉ biết một đến hai lỗi vì đã gặp qua. Chính điều này đã tạo cho các khách hàng cảm giác luôn lo lắng khi máy giặt gặp lỗi và công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 11 luôn nhận được chia sẻ từ khách hàng đó là lo lắng vì không biết máy giặt bị lỗi gì, khi sử dụng dịch vụ sợ dùng không đúng nơi uy tín có thể bị moi tiền vô lý. Hiểu và cảm thông những nổi lo từ những khách hàng, vì vậy bài viết này công ty điện lạnh Lê Gia Phát sẽ chia sẻ một số lỗi rất thường xuyên gặp ở máy giặt đã khách hàng có một chút kiến thức về các lỗi mà máy giặt có thể gặp phải.

 

Đầu tiên, đó là lỗi máy giặt chạy yếu:

 

- Khi máy giặt có dấu hiệu lỗi này, máy giặt của khách hàng có thể đã bị chạm mô tơ, khi sửa chữa người nhân viên sửa chữa sẽ phải quấn lại nếu dư hoặc phải thay cái mới nếu mô tơ đã bị cháy, hỏng.

 

- Dây curoa nếu lỏng cũng sẽ dẫn đến máy giặt chạy yếu, các nhân viên kĩ thuật của công ty Lê Gia Phát sẽ căng chỉnh lại dây sao cho phù hợp như ban đầu.

 

Lỗi thứ hai có thể gặp phải đó là máy giặt chạy xong chu trình nhưng quần áo vẫn không sạch:

 

- Lỗi này ban đầu có thể bắt nguồn từ việc ống nước cấp vào máy đã bị lỗi, nước không cấp vào máy được đủ, từ đó không có đủ nước để hòa tan xà phòng giặt sạch quần áo.

 

Sửa máy giặt quận 11

 

Nhân viên kĩ thuật trình độ cao tại công ty điện lạnh Lê Gia Phát

 

- Máy giặt đã quá cũ hoặc dùng trong thời gian dài nhưng không được cho đi vệ sinh, bảo dưỡng. Nhất là lồng máy giặt, luôn phải tiếp xúc với bột giặt hằng ngày nên rất dễ vón cục bột giặt bên trong. Theo kinh nghiệm của dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 11, Lê Gia Phát lưu ý khách hàng nên cho máy giặt nhà bạn được vệ sinh, bảo dưỡng theo định kỳ nhà sản xuất khuyến cáo đó là 6 tháng/ lần.

 

Lỗi thứ ba đó là máy giặt chỉ giặt và chạy 1 chiều:

 

- Lỗi này có thể xuất phát từ việc mô tơ đã bị chạm, cháy hoặc một trong các cuộn dây đã bị đứt.

 

- Board mạch điện tử điều khiển của máy giặt đã bị chạm, hỏng chương trình dẫn đến máy không còn điều khiển đúng cài đặt ban đầu nữa.

 

Ngoài những lỗi trên, công ty sua may giat tai nha quan 11 còn thường xuyên khắc phục nhiều lỗi khác, các khách hàng có thể truy cập vào đường dẫn link trong bài để tham khảo thêm một số lỗi cũng như tham quan công ty và tham khảo giá cả dịch vụ từ Lê Gia Phát nhé!

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo