Tin tức - Sự kiện

Tại sao phải lắp đặt dàn lạnh trên cao tại Bình Dương


Trong thời gian hoạt động hơn 10 năm, công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi luôn nhận được khá nhiều câu hỏi, thông tin về máy lạnh và một trong những câu hỏi phổ biến nhất đó là tại sao không lắp máy lạnh thấp xuống để dễ lạnh hơn mà phải lắp máy lạnh ở trên cao?

Giải thích về việc lắp dàn lạnh của Lê Gia Phát

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Trong thời gian hoạt động hơn 10 năm, công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi luôn nhận được khá nhiều câu hỏi, thông tin về máy lạnh và một trong những câu hỏi phổ biến nhất đó là tại sao không lắp máy lạnh thấp xuống để dễ lạnh hơn mà phải lắp máy lạnh ở trên cao? Đó là câu hỏi thường gặp của những khách hàng mới sử dụng máy lạnh lần đầu. Vì thế hôm nay dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba Thuận An Bình Dương chúng tôi xin phép chia sẻ một số lý do mà máy lạnh luôn được đặt tại vị trí cao.
 
 
Máy lạnh là một hệ thống giúp cho căn phòng, căn nhà của khách hàng mát lạnh chỉ trong một thời gian ngắn. Để máy lạnh làm được điều này, trong dàn nóng và dàn lạnh của máy sẽ có một loại chất lỏng làm lạnh không khí gọi là gas lạnh. Khi máy lạnh bắt đầu hoạt động, không khí sẽ truyền vào máy và được dung dịch này làm lạnh lên và qua màn lọc của dàn lạnh để hòa vào không khí trong phòng khác hàng. vì vậy, máy lạnh được lắp đặt trên cao để đáp ưng những yêu cầu sau đâu:
 
 
- Khi máy lạnh được lắp ở vị trí trên cao, hơi lạnh sẽ dễ lan tỏa đều vào trong không gian căn phòng vì không khí lạnh có khối lượng riêng nặng hơn không khí, khi đặt máy ở vị trí cao, hơi lạnh sẽ hòa vào không khí và tỏa ra khắp căn phòng, dễ phân phối hơi lạnh hòa đều vào trong căn phòng. Không thể nào đặt dàn lạnh tại vị trí thấp vì khi này không khí lạnh sẽ không thể lan tỏa khắp phòng mà chỉ tỏa ở một vị trí nhất định.
 
 
Dàn lạnh được lắp đặt bởi Lê Gia Phát 
 
 
Khi lắp máy lạnh ở vị trí cao, còn giúp máy lạnh của khách hàng tránh được một số trường hợp dễ gây ảnh hưởng cho máy: Khi dàn lạnh được đặt ở vị trí cao sẽ giảm tỉ lệ ảnh hưởng của các chất độc hại ảnh hưởng vào máy, cũng như tránh được hơi lửa, nước ảnh hưởng đến tuổi thợ máy.
 
 
Nếu vị trí lắp đặt máy lạnh được đặt quá thấp, sẽ dễ dẫn đến tình trạng hơi lạnh bị cản trở bởi những vật dụng trong căn phòng, ngăn hơi lạnh lan truyền vào không khí trong phòng từ đó dẫn đến phòng khách hàng lâu lạnh. vì thế trước khi lắp đặt máy, nhân viên của địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba Thuận An Bình Dương sẽ tham khảo căn phòng của khách hàng thật kĩ để chọn ra vị trí an toàn và hợp lý nhất cho máy.
 
 
Nếu máy lạnh phục vụ cho gia đình và trong gia đình có trẻ nhỏ, thì việc lắp điều hòa vị trí cao sẽ còn rất đáng thực hiện, vì không khí lạnh không phải là tốt nếu sử dụng thường xuyên, hơi lạnh sẽ dễ gây cho trẻ em mắc các bệnh về phổi, cảm cúm kể cả người lớn.
 
Sửa máy lạnh tại Thuận An Bình Dương
 
Nhân viên Lê Gia Phát lắp đặt dàn lạnh
 
 
Các khách hàng hãy luôn thận trọng khi dùng dịch vụ lắp đặt máy lạnh ở một cơ sở nào đó, và hãy luôn kiểm tra việc lắp đặt máy lạnh đúng với những yêu cầu mà công ty sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương đã cung cấp bên trên để đảm bảo việc sử dụng máy lạnh của khách hàng là đúng cách và an toàn nhé.
 
 
 
 

Tin tức liên quan

Zalo