Tin tức - Sự kiện

Tại sao phải bảo dưỡng máy lạnh, vệ sinh máy lạnh Bình Dương


Đợt nắng nóng mùa hè qua qua trên địa bàn TPHCM đã cho các khách hàng thấy tầm quan trọng của việc cho máy lạnh bảo dưỡng định kỳ là như thế nào?

Tại sao phải vệ sinh máy lạnh?

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Đợt nắng nóng mùa hè qua qua trên địa bàn TPHCM đã cho các khách hàng thấy tầm quan trọng của việc cho máy lạnh bảo dưỡng định kỳ là như thế nào? Qua đợt mùa hè, chúng tôi thu nhận được thông tin phàn nàn từ khách hàng vì gọi đến đâu cũng không gọi được thợ và bị moi tiền vì lí do khách hàng cần thợ hơn là thợ cần khách hàng. Địa chỉ sửa máy lạnh Daikin Thuận An Bình Dương nhận thấy rằng các khách hàng luôn chủ quan với việc cho máy lạnh vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ khi thiết bị hết gas. Đây là một việc hết sức sai lầm đối với những khách hàng sử dụng máy lạnh, vì chính lí do này có thể gây cho bạn tốn nhiều chi phí để sửa máy, nhưng khi khách hàng cho máy được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ thì khách hàng chỉ tốn một khoảng chi phí khá thấp cho việc này.
 
 
Về cách bảo dưỡng máy lạnh của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Thuận An Bình Dương như sau:
 
 
- Bước chính của việc bảo dưỡng máy lạnh cho khách hàng chủ yếu nhất vẫn là vệ sinh tổng quát cả dàn lạnh và dàn nóng cho máy lạnh của khách hàng và kiểm tra tổng quát các lỗi của máy.
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
Nhân viên Lê Gia Phát tiến hành bảo trì máy lạnh của khách hàng
 
 
- Nhân viên kĩ thuật sẽ thực hiện công đoạn kiểm tra các ống nối, ống dẫn thoát nước của máy và vệ sinh các cặn bẩn bên trong để nước có thể dễ dàng lưu thông ra ngoài. Đo đạc lượng gas trong máy, khởi động chạy máy thử để kiểm tra độ tỏa nhiệt, xả gas cũ và bơm lượng gas mới vào đúng mức quy định.
 
 
 
- Đối với các khách hàng luôn quan tâm và cho máy được vệ sinh bảo dưỡng thì công việc vệ sinh máy lạnh các khách hàng có thể thực hiện ngay tại nhà dễ dàng với những thao tác đơn giản như vệ sinh lưới lọc, lau bụi xung quanh máy.
 
Sửa máy lạnh Thuận An Bình Dương
 
Dụng cụ bơm gas máy lạnh của Lê Gia Phát
 
 
Việc vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh tuy nghe đơn giản, nhưng luôn đòi hỏi nhân viên kĩ thuật phải có trình độ kĩ thuật, tỉ mĩ, cẩn thận và thực hiện đúng từng công đoạn tháo lắp vệ sinh máy để bảo đảm máy không bị hư hỏng các bộ phận. Sau khi hoàn tất công đoạn vệ sinh bảo dưỡng, nhân viên sẽ tiến hành thanh toán và cho máy lạnh vận hành trong vòng 15-20 phút để chắc chắn máy đã ổn định trở lại. Việc vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh không những giúp máy vận hành tốt hơn, mà chính nó sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được khoản tiền điện hàng tháng vì máy lạnh không phải hoạt động hết công suất để làm lạnh.
 
 
Ngoài dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng máy lạnh ra thì chúng tôi luôn nhận dịch vụ sửa máy giặt, dịch vụ sửa máy lạnh Daikin Thuận An Bình Dương của các hãng: Toshiba, Daikin, Panasonic, LG... những hãng máy này chúng tôi luôn thường xuyên nhận được những yêu cầu sửa lỗi cháy block, máy lạnh lâu lạnh... Và sau khi được khắc phục lỗi, hầu như khách hàng đều vui mừng và an tâm vì máy lạnh vừa hoạt động lại như mới mà còn tìm được một dịch vụ khắc phục lỗi máy lạnh uy tín cho gia đình mình. Các khách hàng hãy thử một lần chọn dịch vụ của chúng tôi, công ty đảm bảo mọi khách hàng sẽ phải hài lòng với những gì khách hàng nhận được khi chọn dịch vụ của công ty Lê Gia Phát.
 
 
 
 
 
 

Tin tức liên quan

Zalo