Tin tức - Sự kiện

Sửa tất cả các hãng máy giặt trên địa bàn tại Bình Dương


Máy giặt là một loại máy móc mà không thể thiếu với tất cả các gia đình, nhất là những gia đình có những bà phụ nữ nội trợ...Chi nhánh Dĩ An, Bình Dương: 48A khu phố Bình Đường 2, phường Dĩ An, Bình Dương...Sửa chữa máy giặt tại Bình Dương giá rẻ

Chi nhánh Dĩ An, Bình Dương: 48A khu phố Bình Đường 2, phường Dĩ An, Bình Dương

 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 

 

Máy giặt là một loại máy móc mà không thể thiếu với tất cả các gia đình, nhất là những gia đình có những bà phụ nữ nội trợ, nhân viên luôn phải tiếp xúc với công việc ở bên ngoài cũng như các sinh viên phải đi làm đi học. Chiếc máy giặt sẽ không còn gì tuyệt vời bằng khi có chiếc máy giặt ó thể xử lý tất cả các quần áo trong nhà.

 


Nhưng bỗng dưng một ngày nọ bạn đi làm, đi học về và cho máy giặt hoạt động để giải quyết quần áo của khách hàng thì bỗng dưng máy giặt lại báo lỗi và không hoạt động nữa. Khách hàng không biết nguyên nhân vì sao máy giặt của mình gặp lỗi như vậy và có nhiều khách hàng ở xa chuyển đến TPHCM làm việc, học tập không biết phải đi tìm dich vu sua may giat gia re Di An Binh Duong ở đâu để có thể khắc phục lỗi cho máy giặt của mình. Bài viết hôm nay của trung tâm sửa máy giặt Lê Gia Phát sẽ giúp cho các khách hàng biết được một địa chỉ của chúng tôi, một công ty điện lạnh chuyên nhận sửa máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh uy tín tại TPHCM, chúng tôi đã có thời gian hoạt động được trên 6 năm và đã chiến được tình cảm và ủng hộ từ các khách hàng trên các quận tại TPHCM.

 

Tại công ty sửa máy giặt tại nhà Dĩ An Bình Dương chúng tôi nhận sửa các hãng máy giặt sau:

 

- Sửa máy giặt Panasonic cửa đứng, cửa ngang

 

- Sửa máy giặt Toshiba

 

- Sửa máy giặt lồng ngang, lồng đứng của máy giặt Samsung

 

- Sửa hãng máy giặt Hitachi

 

- Sửa máy giặt Sanyo phổ biến với các lỗi không xả nước, không cấp nước, không hoạt động

 

Sửa máy giặt tại Dĩ An Bình Dương

 

Nhân viên kĩ thuật đến từ công ty điện lạnh Lê Gia Phát

 

Các lỗi mà tại công ty chúng tôi chuyên sửa chữa, khắc phục cho máy giặt như sau:

 

- Máy giặt không thể khởi động, hoạt động.

 

- Máy giặt không cấp nước và xả nước.

 

- Nước cấp vào máy giặt liên tục làm tràn nước ra ngoài.

 

- Máy giặt bị hỏng board mạch, không điều khiển được.

 

- Lồng giặt rung lắc gây hiện tượng máy giặt khi sấy phát ra tiếng ồn to và rung lắc.

 

- Bàn phím điều khiển bị liệt.

 

Hiện nay trung tâm sửa máy giặt tại nhà Dĩ An Bình Dương, Lê Gia Phát đã mở rộng hệ thống với các chi nhánh phân bố tại các quận trung tâm trên địa bàn TPHCM như quận 1, quận 2, quận 4, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Dương… vì vậy các khách hàng chỉ cần chờ đợi dịch vụ từ chúng tôi khoảng 15-20 phút để chúng tôi có để đến nhà khách hàng. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ từ công ty chúng tôi, công ty Lê Gia Phát cam kết các khách hàng sẽ không phải thất vọng về dịch vụ từ công ty chúng tôi.

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo