Tin tức - Sự kiện

Sửa máy lạnh tại Đường Phan Đăng Lưu


Trong kế hoạch phát triển công ty, chúng tôi bố trí thợ sửa máy lạnh ở Đường Phan Đăng Lưu, Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng được nhanh chóng, thuận tiện nhất. Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy lạnh ở Đường Phan Đăng Lưu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0945 012 678 để được phục vụ ngay chỉ sau 15-30 phút.


Trong kế hoạch phát triển công ty, chúng tôi bố trí thợ sửa máy lạnh  ở  Đường Phan Đăng Lưu, Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng được nhanh chóng, thuận tiện nhất. Quý khách có nhu cầu sửa chữa máy lạnh  ở Đường Phan Đăng Lưu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0945 012 678 để được phục vụ ngay chỉ sau 15-30 phút.


Sửa máy lạnh  tại Đường Phan Đăng Lưu
 

Điện lạnh Lê Gia Phát là một trong những công ty hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh trong dịch vụ sửa chữa máy lạnh  tại nhà, đã được khách hàng tin tưởng qua hơn 10 năm hình thành và phát triển.
 

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng – vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt… điện lạnh dân dụng: Máy lạnh  treo tường, máy lạnh  tủ đứng, …. Với mạng lưới toàn Thành phố Hồ Chí Minh.
 

Nhân viên kỹ thuật có văn hóa và chuyên môn cao, đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên được đào tạo, cập nhật cách sửa chữa các dòng máy lạnh  mới nhất.
 

Nhận sửa chữa sự cố máy lạnh  tất cả các hãng như: Daikin, LG, ToshiBa, Midea, Samsung…
 

Kiểm tra bệnh miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:
 

Dịch vụ nhanh chóng, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa máy lạnh , phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

 

Sửa máy lạnh tại đường Phan Đăng Lưu
Sửa máy lạnh tại đường Phan Đăng Lưu

 

Xem thêm: 


Cách tự vệ sinh máy giặt tại nhà chỉ trong 20 phút

Tủ lạnh đông không hoạt động, hay bị các lỗi khó chữa

Máy giặt tủ đứng và tủ ngang có đặc biệt gì ? Có thể bạn chưa biết

Công ty sửa chữa máy giặt tại quận 5 giá rẻ

 

Một vài lưu ý khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh  Đường Phan Đăng Lưu:
 

Do đặc thù của quá trình sửa chữa, chúng tôi không thể nhận biết chính xác  bệnh do đó sẽ không thể cung cấp cụ thể mức chi phí cho quý khách hàng ở khâu tiếp nhận và tư vấn do đó quý khách hàng nên kiểm tra cụ thể sự cố và cung cấp cho chúng tôi chính xác :
 

Model máy : dòng máy, hãng sản xuất…
 

Pan bệnh là gì? không mát, không nóng, chập cháy, bật không lên…
 

Từ những yếu tố trên chúng tôi sẽ nắm bắt và thông báo chi phí sửa chữa tương đối cho quý khách. Chi phí cuối cùng mà thợ kỹ thuật sau khi kiểm tra thông báo là chi phí chính xác nhất.
 

Quý khách có nhu cầu sửa máy lạnh  tại Đường Phan Đăng Lưu, xin vui lòng liên hệ 0945 012 678. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
 

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm cùng các kỹ sư điện nước, điện tử. Từ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống tiện nghi của mỗi cá nhân, gia đình, tập thể. Do đó Chúng tôi mong muốn đem đến cho Quý khách hành dịch vụ hoàn hảo nhất phục vụ cho nhu cầu tất yếu.

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/sua-may-lanh/

Tin tức liên quan

Zalo