Tin tức - Sự kiện

Sửa máy giặt quay chậm tại quận 8


Bạn là một khách hàng bận rộn và thường xuyên phải đi ngoài đường vì môi trường công việc và thường xuyên dùng máy giặt ,...Sửa máy giặt quay chậm tại quận 8

Chi nhánh quận 8, TPHCM: 132/37 Cao Lỗ, quận 8

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Bạn là một khách hàng bận rộn và thường xuyên phải đi ngoài đường vì môi trường công việc và thường xuyên dùng máy giặt, nhưng bỗng dưng bạn phát hiện bạn cần mặc bộ đồ vào công việc ngày mai nhưng chưa giặt, trong khi máy giặt lại có vấn đề. Bạn đang lo lắng không biết phải làm sao để giặt kịp quần áo cho ngày mai, hãy gọi đến công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 8 của chúng tôi. Là công ty với trên 6 năm, luôn có mức độ uy tín trên thị trường và các khách hàng sử dụng máy giặt lâu năm.

 

Hôm nay, chúng tôi xin đề cập đến một lỗi xuất hiện nhiều tại các máy giặt của khách hàng đó là lỗi máy giặt cháy quá yếu. Đây là lỗi khá nghiêm trọng, khách hàng không thể chủ quan, nếu như để máy tiếp tục hoạt động với lỗi như vậy trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến tình trạng hư hỏng máy nặng thêm, khách hàng sẽ phải tốn rất nhiều chi phí nếu muốn khắc phục lỗi. Với lỗi này các nhân viên tại trung tâm dich vu sua may giat tai nha quan 8 đã gặp qua rất nhiều và đều đã khắc phục triệt để tình trạng lỗi cho khách hàng.

 

Sửa máy giặt quận 8

 

Nhân viên kĩ thuật sửa máy giặt tại nhà khách hàng

 

Sau đây là một số nguyên nhân chính có thể đã gây ra lỗi máy giặt quay chậm cho khách hàng:

 

1. Khối lượng quần áo bỏ vào máy quá nhiều gây quá tải:

 

- Khi khách hàng cảm thấy lồng giặt quay yếu hơn bình thường, điều đầu tiên khách hàng cần nghĩ tới và kiểm tra đó chính là lượng quần áo mà khách hàng bỏ vào máy. Mỗi loại máy giặt đều có yêu cầu trọng lượng riêng cho nó, nhiều khách hàng muốn giặt hết quần áo một lượt đã cố chèn quần áo vào thêm, từ đó máy chạy yếu đi. Các khách hàng nếu có nhu cầu giặt chăn mền, nên để giặt riêng hoặc máy phải có chức năng giặt chăn mền để đảm bảo máy không bị ảnh hưởng lâu dài.

 

2. Dây curoa:

 

Khi lồng máy giặt quay, thì dây curoa là bộ phận chính đóng vai trò giúp lồng giặt quay, vì vậy khi máy giặt quay chậm hoặc không quay thì có khả năng dây curoa đã  bị hỏng. Để khắc phục tình trạng này, nhân viên kĩ thuật của trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận 8 sẽ tiến hành thay dây curoa mới cho khách hàng, tất cả các thao tác thay thế lắp đặt đều được nhân viên kĩ thuật tại công ty điện lạnh Lê Gia Phát thực hiện.

 

Ngoài những lí do trên, thì cũng có những nguyên nhân khác có thể tác động gây ra lỗi như khây đựng bột giặt chưa được khách hàng đóng kín, lồng máy giặt dùng quá lâu không được vệ sinh bám bụi bẩn nhiều... Dù là lỗi lớn hay nhỏ thì tất cả đều sẽ được nhân viên kĩ thuật của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát giải quyết một cách triệt để. Hãy nhanh chóng liên lạc đến hotline để cho máy giặt nhà bạn được kiểm tra, bảo dưỡng hoặc sửa chữa kịp thời nhé!

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo