Tin tức - Sự kiện

Sửa máy giặt ở đâu tại quận 4 giá rẻ nhất ?


Máy giặt đã được sản xuất và phát triển lâu đời và công cụ này đã trở thành một chiếc máy hổ trợ đắc lực cho những bà nội trộ, gia đình luôn phải bận rộn với công việc hằng ngày.Sửa máy giặt quận 4 ở đâu giá rẻ và uy tín?

Chi nhánh quận 4: 153/8 Bến Vân Đồn, quận 4

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy giặt đã được sản xuất và phát triển lâu đời và công cụ này đã trở thành một chiếc máy hổ trợ đắc lực cho những bà nội trộ, gia đình luôn phải bận rộn với công việc hằng ngày. Và với thời buổi hiện nay, khi công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển hơn thì các công ty cũng cho ra đời những mẫu mã máy giặt hiện đại,tân tiến hơn, đa năng hơn bao trước đây. Nhưng song song với những tiện ích nó mang lại đó là những khó khăn khi khách hàng phải làm quen với những chức năng hiện đại và phức tạp hơn, nhất là đối với những người phụ nữ nội trợ và khách hàng lớn tuổi khi dùng máy.

 

Sau khi tiếp nhận được những ý kiến và muốn hổ trợ khách hàng, hôm nay công ty sửa máy giặt Samsung giá rẻ quận 4 sẽ hướng dẫn cho khách hàng việc xem lỗi máy giặt bằng chức năng báo mã lỗi mà máy giặt hiện đại ngày nay được thiết kế/

 

Máy giặt hãng Samsung sẽ thường gặp và báo những lỗi sau đây: 

 

Máy giặt báo tiếng bíp và hiện ký tự U11:

 

- Ký tự U11 này cho thấy máy giặt nhà bạn đã không xả nước. Với lỗi này, nhân viên kĩ thuật của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát sẽ tiến hành kiểm tra đường ống thoát nước xem có bị nghẽn hay không, kiểm tra màn lọc cặn bẩn, rác trong máy có bị chặn bởi vải quần áo hay cát bụi gì không.

 

Máy giặt báo ký tự U12:

 

Mã ký tự này chứng tỏ cửa nắp máy giặt của khách hàng đã gặp vấn đề hoặc bị kẹt. Khách hàng nếu muốn tiết kiệm chi phí có thể tự kiểm tra lại nắp máy giặt đã được đóng kín hay chưa? Nếu nắp má giặt của khách hàng đã đảm bảo đóng kín mà máy giặt vẫn báo lỗi ký tự U12 thì khách hàng cần gọi đến cho dịch vụ sửa máy giặt Samsung quận 4 để báo nhân viên kĩ thuật của chúng tôi. Nhân viên kĩ thuật có thể tiến hành kiểm tra hệ thống dây điện cảm ứng có bị lỗi hay không, sau đó kiểm tra đến bộ điều khiển của máy giặt xem có bị chạm không, nếu có xảy ra thì nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành chỉnh lại hệ thống dây điện hoặc thay bảng điều khiển mới cho máy của khách hàng.

 

Sửa máy giặt quận 4

 

Hình ảnh nhân viên của công ty đang kiểm tra máy giặt của khách hàng

 

Máy giặt báo ký tự U13:

 

Lỗi này báo hiệu trọng tải trong máy giặt đã vượt quá mức quy định, các khách hàng thường có thói quen bỏ tất cả quần áo vào máy giặt nhưng không biết đã quá tải, sau đó kiểm tra vành đai máy có gặp lỗi hay không. Các khách hàng hãy hãy bỏ bớt quần áo ra ngoài và tiến cho máy giặt hoạt động trở lại và theo dõi xem máy có bị rung quá mạnh hay phát ra tiếng ồn quá to nữa không. Nếu vẫn không khắc phục được, chắc chắn khách hàng cần liên hệ cho công ty Lê Gia Phát của chúng tôi.

 

Ngoài những mã lỗi trên sẽ còn vô số những lỗi khác mà chúng tôi không thể kể hết được. Các khách hàng khi gặp các lỗi khác thường có thể liên lạc qua hotline mà chúng tôi cung cấp trong bài viết để có thể được nhân viên tư vấn một cách tốt nhất. Ngoài dịch vụ sửa máy giặt, địa chỉ sửa máy giặt Samsung quận 4 của chúng tôi còn nhận khắc phục lỗi máy lạnh của các hãng có mặt trên thị trường và lắp đặt máy lạnh, thiết kế thi công đường ống âm tường của máy lạnh. Các dịch vụ của Lê Gia Phát sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng sự thuận tiện và thoải mái nhất khi sử dụng công ty điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi.

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo