Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy lạnh SHARP tại TPHCM .


rung tâm bảo hành SHARP tại TPHCM của chúng tôi chuyên sửa máy lạnh SHARP tại nhà phục vụ quý khách 24h chất lượng, Bảo hành 12 tháng, linh kiện thay thế chĩnh hãng. Chỉ cần một cuộc gọi đến số 0969 012 678 - 0945 012 678 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 15 phút cho dù bạn có ở bất kỳ chỗ nào tại Hà Nội.

Trung tâm bảo hành SHARP tại TPHCM của chúng tôi chuyên sửa máy lạnh SHARP tại nhà phục vụ quý khách 24h chất lượng, Bảo hành 12 tháng, linh kiện thay thế chĩnh hãng. Chỉ cần một cuộc gọi đến số 0969 012 678 - 0945 012 678 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn chỉ sau 15 phút cho dù bạn có ở bất kỳ chỗ nào tại TPHCM

 

sửa máy lạnh SHAP
Máy lạnh treo tường SHARP

 

- Sửa máy lạnh SHARP không nhân điều khiển từ xa

 

- Sửa máy lạnh SHARP không có đèn báo nguồn

 

- Sửa máy lạnh SHARP chảy nước, kêu to

 

- Sửa máy lạnh SHARP có chay nhưng không lạnh, lạnh kém.

 

- Sửa máy lạnh SHARP bât máy đèn time nháy liên tuc

 

- Sửa máy lạnh SHARP máy có chay nhưng quạt không chạy hoặc quạt chạy liên tục kể cả tắt phím ON/OFF bệnh này máy lạnh Sharp hay bị.

 

Dịch vụ  sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh SHARP tại TPHCM. sửa chữa máy lạnh SHARP, nhanh, giá Rẻ, bảo hành dài hạn.

 

Chúng tôi chuyên sửa chữa máy lạnh các hãng Sharp, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General, nhận sửa chữa máy máy lạnh SHARP cao cấp Inverter và các máy máy lạnh công xuất lớn,

 

- Sửa máy lạnh SHARP khi khối ngoài trời chạy thì nhảy aptomat gặp bệnh này các bạn nên gọi thợ ngay không nên bật lại, Còn rất nhiều bệnh khác mà điều SHARP mắc phải, máy lạnh SHARP hỏng quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi thợ sửa chữa máy lạnh SHARP sẽ đến tại nhà quý khách sau 15 phút, chúng tôi phục vụ khắp địa bàn TPHCM, giờ làm việc từ 7-20 cả ngày lễ và chủ nhật.

Xem chi tiết: http://suamaylanhuytin.com/sua-may-lanh/dia-chi-sua-may-lanh-uy-tin-tai-tphcm

Tin tức liên quan

Zalo