Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa máy giặt uy tín Quận 9


Bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 9. Là đơn vị uy tín hàng đầu tại Quận 9, chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất đảm bảo 100% không chặt chém.

 

Sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 9

 

Chi nhánh Quận 9: 159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9

 

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

Bạn đang tìm địa chỉ sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 9. Là đơn vị uy tín hàng đầu tại Quận 9, chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ sửa chữa máy giặt tốt nhất đảm bảo 100% không chặt chém.

 

>>> Sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 10

 

>>> Sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 11

 

Những lý do bạn nên chọn sửa máy giặt uy tín tại Quận 9

 

Công ty điện lạnh chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề tốt với thái độ làm việc nghiêm túc nhiệt tình đảm bảo khiến bạn hài lòng. 

 

 

Ngoài ra đơn vị chúng tôi còn trrang thiết bị hiện đại, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, hậu mãi, bảo dưỡng và bảo hành tận tình. Mọi vấn đề liên quan đến máy giặt đều được giải quyết nhanh chóng bao gồm: máy giặt không giặt, không vắt, giặt không khô,  không lên nguồn, cắm điện không vào. Máy giặt vắt kêu to, không mở được cửa và không ấn được….

 

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt uy tín tại Quận 9, mà còn tất cả các quận, huyện tại TPHCM. Mọi thông tin cần liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí cách sửa máy giặt với một số lỗi đơn giản.

 

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận sửa chữa máy giặt giá rẻ tại TPHCM, nếu có nhu cầu hãy liên hệ đến chúng tôi.

 

Tin tức liên quan

Zalo