Tin tức - Sự kiện

Sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10


Điện lạnh chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chứa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10 uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng từ kỹ thuật tới thái độ phục vụ. Gọi đến chúng tôi sau 30 phút tới 1h sẽ có thợ tới.

 

Sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10

 

Chi nhánh Quận 10: 163/ 15 Tô Hiến Thành, Quận 10

 

Hotline: 0969 012 678- 0945 012 678- 0868961 600

 

Điện lanh chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chứa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10 uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng từ kỹ thuật tới thái độ phục vụ. Gọi đến chúng tôi sau 30 phút tới 1h sẽ có thợ tới.

 

>>> Sửa chữa máy lạnh tại Quận 10

 

Tại sao nên sửa chữa máy lạnh tại Quận 10 ?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, chúng tôi tự tin với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có tinh thần với công việc, không ngại khó, không ngại khổ chỉ ngại không hài lòng được khách hàng. Không dừng lại ở đó, lợi ích của khách hàng bao giờ cũng nhiều hơn doanh nghiệp rất nhiều bởi chúng tôi làm việc theo đam mê và sở thích, muốn cống hiến một phần sức nhỏ bé của mình cho xã hội. Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ sủa chữa và bảo dưỡng máy lạnh của chúng tôi.

 

 

Cam kết về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10

 

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy lạnh bạn sẽ nhận được gì:

 

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Sửa chữa bất kể một loại bệnh nào của máy
  • Thời gian gọi điện đến khi có mặt tại nhà chỉ 30 phút
  • Không chặt chém đặc biệt những khách mới lần đầu sử dụng dịch vụ
  • Tư vấn thêm cách sử dụng giúp máy lạnh hoạt động ổn định và bền lâu hơn
  • Hỗ trợ khi thay thế những phụ kiện bị hỏng
  • Thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng

 

Cảm nhận về dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 10

 

Đối với những khách hàng thân quen của công ty, họ đều nhận định rằng: Công ty luôn đặt lợi ích của người sử dụng lên hàng đầu. Đầu tiên và dịch vụ, công ty luôn đáp ứng thật tốt mọi yêu cầu của khách hàng mà không hề ý kiến lại một điều gì. Đây chính là tinh thần: khách hàng là thượng đế. Thứ hai về con người, bộ phận kỹ thuật luôn lễ phép, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khách hàng luôn hài lòng. Thứ ba về chi phí, Thợ sửa điều hòa có chi phí thấp hơn hẳn so với những đơn vị khác.

 

Như vậy, có thể nói, những điểm mạnh trên đã phần nào chứng minh được dịch vụ của chúng tôi tốt như thế nào.Ngay hôm nay hãy liên hệ cho chúng tôi để được sửa chữa máy lạnh tại Quận 10.

 

Tin tức liên quan

Zalo