Tin tức - Sự kiện

Sửa board mạch của máy giặt có triệt để không ?


Máy móc là vật dụng hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mọi người, máy móc khẳng định điều đó và cho thấy được không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người...Sửa board mạch của máy giặt có triệt để không ?...Chi nhánh quận Tân Phú, TPHCM: 27/2, Lương Trúc Đàm, Hòa Thạnh, quận Tân Phú

Chi nhánh quận Tân Phú, TPHCM: 27/2, Lương Trúc Đàm, Hòa Thạnh, quận Tân Phú
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Máy móc là vật dụng hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của mọi người, máy móc khẳng định điều đó và cho thấy được không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Và đã là máy móc thì không có chiếc máy nào mà không có bộ phận gọi là board mạch chủ, nó cũng tương tự như bộ não của con người, nó đóng vai trò liên kết với mọi hoạt động trong máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh.... tại đây các linh kiện, chức năng và dây điện nối với máy đều được kết nối với board mạch để khi khách hàng điều chỉnh board mạch sẽ tiếp nhận và điều khiển máy giặt đúng với yêu cầu của mọi người. 

 

Chúng tôi thường ghi nhận được đó là các khách hàng thường đi làm về và cho máy giặt hoạt động bình thường ổn định thì bỗng dưng máy giặt lại báo lỗi, ngưng hoạt động ngay lập tức làm cho các khách hàng không hiểu được nguyên nhân từ đó, và đối với những khách hàng mới dùng máy giặt càng lo lắng nhiều hơn vì không biết tìm đến trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận Tân Phú nào để khắc phục lỗi máy giặt cho mình một cách tận tình và uy tín nhất. Vì chính những câu hỏi này từ khách hàng mà bài viết của công ty sửa máy giặt có ở đây để giải đáp nổi lo, thắc mắc của khách hàng khi máy giặt gặp lỗi. Trung tâm Lê Gia Phát hiện nay đã có những chi nhánh nằm phân bố tại các quận chính trên địa bàn TPHCM. Với đội ngũ nhân viên đông đảo để phân bố cho từng chi nhánh tại từng địa điểm khác nhau tại các quận. Trong bài viết này hãy cùng công ty và nhân viên kĩ thuật của công ty đề cập đến một lỗi mà các máy giặt từ các hãng đều có thể gặp phải đó à lỗi hỏng board, cháy board mạch chủ trong máy giặt.dưới đây sẽ là những lỗi cơ bản được nhân viên kĩ thuật nắm bắt và sửa chữa cho các loại hãng máy giặt của các khách hàng:

 

- Bàn phím bị liệt, khách hàng không còn kích hoạt bằng các nút bấm được nữa.

 

- Chu trình giặt của máy không đúng theo cài đặt của khách hàng.

 

- Khách hàng điều khiển máy được nhưng đèn báo hiệu trên máy không sáng.

 

- Máy báo âm thanh bíp bíp và đèn điều khiển sáng lên tại các nút.

 

Sửa máy giặt quận Tân Phú

 

Sửa máy giặt giá rẻ tại quận Tân Phú

 

Nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra đến phần board máy giặt xem lỗi xuất phát từ linh kiện, con chip nào. Nối lỗi xuất hiện từ những con chip hay đường dây kết nối với con chip, nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành hàn lại các mối nối hoặc chỉnh lại chip hoạt động như bình thường. Đối với các board mạch đã cháy không còn khắc phục được, công ty dịch vụ sửa máy giặt tại nhà giá rẻ quận Tân Phú sẽ tư vấn và thay cho khách hàng board mạch mới của công ty cung cấp, chúng tôi cam kết hàng chính hãng và luôn luôn có phiếu bảo hành từ 6 tháng - 1 năm.

 

Công ty Lê Gia Phát chuyên sửa máy giặt giá rẻ quận Tân Phú xin lưu ý với khách hàng, việc lắp đặt máy giặt đóng vai trò rất quan trọng, không nên đặt máy giặt ở vị trí quá ẩm ướt, để tránh hư hỏng đến board mạch. Khi nhân viên kĩ thuật của công ty đến khắc phục lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, tham khảo lại vị trí lắp đặt, nếu vị trí lắp đặt không hợp lý, chúng tôi sẽ tư vấn để di dời máy giặt đến đúng vị trí cho khách hàng.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay đến công ty Lê Gia Phát qua hotline của chúng tôi, các khách hàng còn có thể liên lạc, tham khảo trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát qua các đường dẫn chúng tôi đặt trong bài để biết thêm về công ty một cách chi tiết hơn nhé!

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo