Tin tức - Sự kiện

Sử dụng máy lạnh hợp lý nhất tại TPHCM


Hiện nay, việc các gia đình ở Việt Nam cụ thể là tại TPHCM thì việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh đã và đang ngày càng phổ biến hơn đặc biệt ở các vùng nông thôn, tỉ lệ các hộ gia đình dùng máy lạnh cùng khác nhiều. Tuy nhiên không phải gia đình nào nắp và dùng máy lạnh cũng biết sử dụng máy lạnh một cách phù hợp và đảm bảo được tuổi thọ cho máy lạnh.

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/24: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

Hiện nay, việc các gia đình ở Việt Nam cụ thể là tại TPHCM thì việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh đã và đang ngày càng phổ biến hơn đặc biệt ở các vùng nông thôn, tỉ lệ các hộ gia đình dùng máy lạnh cùng khác nhiều. Tuy nhiên không phải gia đình nào nắp và dùng máy lạnh cũng biết sử dụng máy lạnh một cách phù hợp và đảm bảo được tuổi thọ cho máy lạnh.

 

Dưới đây dịch vụ sửa máy lạnh của công ty Lê Gia Phát chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách cách để nhiệt độ của máy lạnh ở trong phòng sao cho vừa mát vừa đảm bảo sức khoẻ.

 

Sửa máy lạnh giá rẻ tại HCM
THợ sửa máy lạnh uy tín nhất TPHCM

 

Không phải ai cũng dùng máy lạnh đúng cách, họp lý

 

Nếu xảy ra trường hợp nhiệt độ trong phòng lớn hơn nhiệt độ ngoài trời thì lúc đó sẽ như thế nào, nhiệt độ đó có cảm giác mát hay không ?

 

Để trả lời câu hỏi trên thì chúng ta phải biết loại máy máy lạnh nhiệt độ mà chúng ta đang sử dụng thuộc loại nào. Nếu dòng máy mà bạn đang sử dụng là dòng 1 chiều thì nhiệt độ trong phòng sẽ bình thường bởi vì lúc đó nhiệt độ đó không phải là nhiệt độ chuẩn để chạy máy máy lạnh.

 

Trường hợp khi ngoài trời là 30 độ thì lúc đó ta chạy máy lạnh ở 25 độ là vừa nhất. Nếu nhiệt độ ngoài trời tăng cao hơn nữa thì ta đặt ở mức 30 độ là mát nhất.

 

Nhiệt độ thích nghi tốt nhất với cơ thể con người là vào khoảng 25 đến 28 độ C, nhưng mà nhiệt độ thích nghi này chỉ thích hợp với điều kiện khí hậu chênh lệch giữa trong và ngoài là 5 đến 7 độ.

 

Máy máy lạnh nhiệt độ thì ta chỉnh cao hay thấp hơn bên ngoài đều được còn máy lạnh thì ta phải  điều chỉnh sao cho nhiệt độ phòng thấp hơn bên ngoài ít nhất là 4 độ C.

 

Xem thêm dịch vụ:
 

 

Sửa máy lạnh tại TPHCM
kiểm tra dàn nóng máy lạnh

 

3 lưu ý lắp đặt máy lạnh cho phòng khách

 

Tất cả các trường hợp trên là việc áp dụng cho người lớn, việc bật máy lạnh miền sao cảm thấy thoải mái nhất. Một số điểm lưu ý khi sử dụng máy cho trẻ:

 

– Nên căn cứ vào nhiệt độ phòng để bật máy lạnh cho hợp lý. Với trẻ sơ sinh, nhiệt độ lý tưởng là khoảng 28 – 30 độ C. Trẻ lớn hơn thì nhiệt độ có thể thấp hơn.

 

– Nên bật quạt thông gió khi sử dụng máy lạnh.

 

– Không nên để phòng quá ẩm . Tốt nhất là không nên dùng máy tạo ẩm trong phòng máy lạnh.

 

Lưu ý, Sử dụng máy lạnh quá lâu đối với cả người lớn và trẻ em đều không tốt, không nên bật máy lạnh và ngủ quá 4 tiếng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tin tức liên quan

Zalo