Tin tức - Sự kiện

Sử dụng máy lạnh hợp lý, có thể bạn chưa biết


Sử dụng máy lạnh hợp lý, có thể bạn chưa biết.Thao tác đơn giản này sẽ giúp tiết kiệm công suất tiêu thụ điện tối đa của Máy lạnh, hạn chế sốc nhiệt vì nhiệt độ phòng sẽ không thấp quá 23 độ C và sẽ không dao động lớn so với nhiệt độ bên ngoài.....

3 chế độ bạn cần biết khi sử dụng máy lạnh 

 

+ Chọn chế độ " Dry "

 

Đầu tiên bạn hãy cầm điều khiển để chỉnh chế độ từ " Cool " có hình ảnh biểu thị là bông tuyết sang chế độ" Dry " có hình ảnh biểu thị là giọt nước.

Thao tác đơn giản này sẽ giúp tiết kiệm công suất tiêu thụ điện tối đa của Máy lạnh, hạn chế sốc nhiệt vì nhiệt độ phòng sẽ không thấp quá 23 độ C và sẽ không dao động lớn so với nhiệt độ bên ngoài

 

sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện
 

 

Bạn cần mua : Máy lạnh tiết kiệm điện 

 

+ Tại sao chế độ " Dry " lại hữu ích như vậy?

 

Như chúng ta đã biết không phải mọi máy Máy lạnh không khí đều có chức năng làm khô nhưng nếu Máy lạnh trong nhà bạn có chế độ này thì bạn nên lựa chọn chế độ hình giọt nước thay vì hình bông tuyết.
 

Tính năng làm khô sẽ giúp giảm nhiệt độ trong phòng, giảm độ ẩm không khí trong phòng. Cách làm này giúp giảm nhiệt độ trong phòng nhưng lại không cần làm nóng phía bên ngoài để đảm bảo luồng không khí trong phòng trở nên mát mẻ dễ chịu hơn.
 

Chế độ này ít tiêu hao năng lượng hơn nên máy nén cũng vận hành ở tốc độ chậm hơn, từ đó sẽ làm giảm việc tiêu thị năng lượng. Vì vậy việc tiêu thụ điện sẽ ít hơn.

 

Máy lạnh tiết kiệm điện giá sỉ

 

+ Những cách tiết kiệm điện khác ở Máy lạnh

 

- Trong quá trình sử dụng Máy lạnh bạn phải lưu ý rằng phòng bạn được đóng kín, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng để làm tránh hao điện năng và Máy lạnh hoạt động hết công suất sẽ dẫn đến quá tải.
 

- Tắt các bóng đèn trong phòng khi không cần thiết giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, không tắt bật hay điều chỉnh Máy lạnh quá nhiều vì khi khởi động lại Máy lạnh sẽ tốn rất nhiều năng lượng. Vì thế hãy duy trì nhiệt độ một cách ổn định.
 

- Nên kết hợp sử dụng quạt gió và để một chậu nước mát trong phòng sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng Máy lạnh vì quạt gió sẽ giúp lưu thông không khí trong phòng.
 

- Bạn nên tắt Máy lạnh trước khi ra khỏi phòng, trước khi đi ngủ khoảng 1-2 tiếng hoặc nếu đi ra ngoài hoặc không sử dụng nên tắt Máy lạnh bằng cong tắc. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm điện một cách tối đa nhất
 

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng Máy lạnh tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất của Trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát. Hy vọng sẽ là những thông tin tham khảo hữu ích cho mọi gia đình.
 

Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng Máy lạnh tại Thành Phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:0969 012 678 - 0945 012 678 - 08 68 961 600

 

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT
 

Trụ sở chính159 Dương Đình Hội, Phước Long B, Quận 9, TPHCM
 

 Gmail: dienlanhlegiaphat@gmail.com
 

Hotline : 08 68 961 600 - 0945 012 678 - 0969 012 678

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo