Tin tức - Sự kiện

Nguyên nhân khiến máy giặt không chạy, hư hỏng nặng là gì ?


Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay gần 10 năm, điện lạnh Lê Gia Phát luôn được khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ rất đông đảo vì sự chu đáo và uy tín tới từ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi.Nguyên nhân khiến máy giặt không chạy, hư hỏng nặng là gì ?

Chi nhánh quận 7: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay gần 10 năm, điện lạnh Lê Gia Phát luôn được khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ rất đông đảo vì sự chu đáo và uy tín tới từ nhân viên kĩ thuật của chúng tôi. Các khách hàng phần lớn là những người nội trợ trong gia đình hay nhân viên văn phòng, và lỗi chúng tôi thường nhận được đó là máy giặt của khách hàng bị gặp nhiều sự cố mà không biết rõ nguyên nhân vì sao và không biết cách kiểm tra.

 

Bài viết hôm nay của trung tâm sửa máy giặt tại nhà quận 7 sẽ cung cấp cho khách hàng một vài thông tin về lỗi máy giặt thường gặp của những khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ. Máy lạnh hiện đại ngày nay luôn dù công dụng nhiều hơn nhưng song song đó đã gây không ít trở ngại cho người dùng vì nhiều lỗi mới, khi lỗi xảy ra trên máy giặt báo bằng những ký hiệu mà khách hàng không tài nào hiểu được.

 

Sửa máy giặt quận 7

 

Nhân viên kĩ thuật khắc phục lỗi máy giặt cho khách hàng

 

Một trong những lỗi đầu tiên đó là lỗi EC5:

 

- Lỗi này thường xuất hiện trên loại máy Lg, Samsung báo hiệu máy giặt có thể bị hỏng mô tơ xả nước. Khi này máy giặt của khác hàng vẫn sẽ hoàn thành những công đoạn như giặt, vắt khi ở chế độ vắt. Tuy nhiên khi máy được khởi động trở lại thì mô tơ xả không trở về như cũ dẫn đến không khốp với nhau, từ đó dẫn đến việc mâm giặt không thể quay tiếp được. 

 

Nguyên nhân thứ hai có thể dẫn đến lỗi EC5 đó là:

 

- Do hỏng bánh rang chuyển động của máy, lỗi này thường xuất hiện khi máy giặt báo lỗi EC5. Khi này lồng giặt sẽ không quay được, chỉ giật giật và cứng lại và màn hình sẽ báo lỗi EC5 cho khách hàng. Khi này khách hàng nên gọi cho chúng tôi, địa chỉ sửa máy giặt giá rẻ quận 7 để chúng tôi có thể khắc phục sự cố cho khách hàng sớm nhất có thể nhé.

 

Ngoài ra, còn một loại mà các khách hàng của chúng tôi cũng hay gặp phải đó là lỗi 5E:

 

- Lỗi 5E cho thấy ống xả máy giặt không thể xả nước ra ngoài. Bạn nên kiểm tra xem ống xả nước có bị nghẹt bởi cặn bẩn, bông vải hay các vật dụng khách hàng để quên hay không, hay ống nước có bị gấp khúc hay không. Lỗi này các khách hàng có thể tự kiểm tra và khắc phục ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí.


Ngoài một số lỗi được công ty sua may gia gia re quan 7 liệt kê ở trên, dĩ nhiên sẽ còn vô số lỗi vặt hay lỗi lớn khác mà trong quá trình sử dụng khách hàng sẽ gặp phải. Vì thế điều tốt nhất các khách hàng nên làm khi dùng máy giặt đó là luôn cho máy được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất.

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo