Tin tức - Sự kiện

Nên chọn Công Ty nào sửa chữa máy lạnh Panasonic tại quận 1


Trung tâm sửa máy lạnh nằm tại 138 / 15 Bùi Thị Xuân, Quận 1 luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Công Ty Lê Gia Phát chuyên sửa chữa máy lạnh Panasonic tại quận 1 với giá rẻ nhất tại TPHCM

ĐỊA CHỈ SỬA MÁY LẠNH PANASONIC TẠI QUẬN 1
 

Chi nhánh quận 1: 138 / 15 Bùi Thị Xuân, Quận 1

 

ĐIỆN THOẠI: 0969 012 678 (MR. Gia Phát) - 0945 012 678 (Mr. Đình An) - 0868 961 600

 

Máy lạnh panasonic đã đến Việt Nam và dần trở thành người bạn đồng hành
 

Hiện nay, máy lạnh đã được phổ thông và hầu như không còn ai lạ lẫm với những chiếc máy lạnh. Nhưng hầu như mọi người khá chủ quan về việc cho máy lạnh được bảo trì, chăm sóc và sửa chữa theo định kì. Nên khi máy lạnh gặp trục trặc, hư hỏng thường bị lỗi rất nặng và khi này khách hàng luôn lo lắng vì không biết nên chọn cơ sở sửa máy lạnh nào uy tín, không lừa đảo.

 

SỬA MÁY LẠNH PANASONIC TẠI QUẬN 1
sửa chữa máy lạnh panasonic tại nhà

 

Qua nhiều năm hoạt động, tiên phong trong lĩnh vực bảo trì, sửa chữa máy lạnh panasonic với công cụ hiện đại tân tiến, chúng tôi đã nắm bắt và hiểu được nổi lo lắng, băn khoăn của khách hàng về nhu cầu sửa máy lạnh panasonic hết bệnh. Khi đến cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát, khách hàng sẽ được đáp ứng về nhu cầu: Dịch vụ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả luôn hợp lý, bảo hành đầy đủ và nhân viên nhiệt tình.

 

Khi lựa chọn Lê Gia Phát, các khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau:

 

- Sửa chữa và lắp đặt các loại máy lạnh ngay tại nhà nhanh chóng.

 

- Tư vấn, thiết kế đặp dàn lạnh dàn nóng cho các công ty và nhà máy.

 

- Cung cấp máy lạnh cũ và mới chính hãng có bảo hành.

 

Khách hàng có thể xem thêm dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà

 

SỬA MÁY LẠNH PANASONIC TẠI QUẬN 1 giá rẻ
Bảo hành sửa máy lạnh Panasonic lên đến 1 năm

 

Sau đây, Lê Gia Phát sẽ cho các bạn biết lý do vì sao nên cho máy lạnh được bảo dưỡng chăm sóc và sửa chữa máy lạnh panasonic định kỳ tại cơ sở của chúng tôi:

 

- Việc bảo dưỡng máy lạnh định kỳ sẽ giúp khách hàng an toàn khi sử dụng máy lạnh cùng theo đó sẽ giúp máy được phát hiện bệnh sớm nhất, khi này khách hàng sẽ chỉ tốn ít chi phí để khắc phục.

 

- Bảo dưỡng máy lạnh còn giúp khách hàng giảm chi phí điện hàng tháng phải chi trả cho việc dùng máy lạnh. Lí do là khi máy hoạt động thường xuyên, lâu dài dẫn đến bám nhiều bụi và hoạt động yếu đi, máy sẽ phải hoạt động hết công suất để làm lạnh từ đó dẫn đến điện năng tiêu thụ của gia đình cao hơn.

 

- Khi sửa chữa máy lạnh tại điện lạnh Lê Gia Phát, các khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu, vì hiện nay cơ sở của chúng tôi đã được mở rộng khắp hầu hết các quận tại địa bàn TPHCM, với nguồn nhân viên dồi dào và có kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo máy lạnh của khách hàng được khắc phục lỗi và chăm sóc tốt nhất có thể, và khách hàng sẽ luôn được trực tiếp theo dõi quy trình sửa máy lạnh panasonic của nhân viên.

 

Các khách hàng hãy lên lạc cho chúng tôi qua địa chỉ và số điện thoại được để bên dưới bài viết. Hãy tin tưởng và an tâm khi lựa chọn cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát, chúng tôi sẽ không để khách hàng phải thất vọng và sẽ là lựa chọn lâu dài cho khách hàng trong tương lai.

 

Câu hỏi thường gặp:


-  Sửa máy lạnh Panasonic có nhanh không ? Mất bao lâu để sửa chữa ?


- Sửa chữa máy lạnh Panasonic có hết bệnh không ? sửa bao nhiêu tiền ?


- Có cần đem tới chi nhánh sửa chữa, hay là  sửa chữa tại nhà ?


- Sửa chữa máy lạnh Panasonic có bảo hành không ? Thời gian bảo hành, bảo dưỡng là bao lâu ?

 

Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ đến tổng đài miễn phí của chúng tôi để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc theo: 0868 961 600

 

Hỗ trợ kỹ thuật: 0969 012 678


Hỗ trợ sửa chữa, báo giá, lắp đặt, vệ sinh: 0945 012 678


Phản ánh thái độ làm việc của nhân viên : 0868 961 600

 

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG


CAM KẾT 100% SỬA KHÔNG HẾT BỆNH - KHÔNG THU TIỀN

 

Theo: Lắp đặt máy lạnh uy tín

Tin tức liên quan

Zalo