Tin tức - Sự kiện

Lưu ý khi mua máy lạnh cũ,máy lạnh mới tại Bình Dương


Máy lạnh có thể nói là vật dụng quan trọng, không thể thiếu ở những gia đình có con nhỏ, công ty làm việc, siêu thị…

Các lưu ý khi khách hàng mua máy lạnh mới hoặc cũ

 

Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Máy lạnh có thể nói là vật dụng quan trọng, không thể thiếu ở những gia đình có con nhỏ, công ty làm việc, siêu thị… Máy lạnh giúp cho mọi người có thể giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi, dễ tập trug làm việc hơn, tránh khỏi cái nóng oi bức. Nhưng để có được một chiếc máy lạnh hoạt động tốt thì việc cần thiết đó là máy lạnh phải được chọn lựa, lắp đặt sao cho đúng cách bởi nhân viên kĩ thuật. Vì thế, các khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt hãy chọn đến với địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba Dĩ An Bình Dương của chúng tôi, lưu ý các khách hàng không nên ham giá rẻ mà lựa chọn những trung tâm không rõ nguồn gốc, không quen thuộc vì khách hàng có thể bị chém giá, báo sai giá quy định của những dịch vụ này.
 
Sửa máy lạnh tại Dĩ An Bình Dương
 
Dàn lạnh được lắp đặt bởi Lê Gia Phát
 
 
Để lắp đặt máy lạnh và chạy tốt thì khách hàng cũng phải trải qua những công đoạn quyết định chọn máy lạnh, và khâu này luôn làm cho khách hàng phải lo lắng và nhiều khách hàng thường chọn cho mình sai loại máy:
 
 
- Khách hàng thường ít khi tham khảo, mới dùng máy lạnh nên chọn các thương hiệu chất lượng kém hay mua lại máy nhưng lại chọn sai cơ sở.
 
 
- Mua máy nhưng không tham khảo ý kiến của nhân viên tư vấn và lựa chọn sai công suất của máy.
 
 
- Các khách hàng sợ phải tốn quá nhiều tiền nên đã tự đi mua vật liệu không có xuất xứ, kém chất lượng mà khách hàng không hay biết.
 
 
- Ở nhiều khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống ống thoát nước, ống đồng âm tường, dây điện âm tường thì khách hàng lại tin tưởng giao cho người lắp đặt quyết định, thiếu giám sát dẫn đến chi phí lắp đặt tiêu hao hơn vì bị những cơ sở không uy tín moi tiền. Nhưng khi đã đến với dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba Thuận An Bình Dương, các nhân viên sẽ luôn tiến hành đo đạc chính xác, đưa ra thông số cho khách hàng và báo giá vật tư của công ty cung cấp một cách chính xác.
 
Sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương
 
Đường ống âm tường lắp bởi Lê Gia Phát
 
 
- Khi lựa chọn máy lạnh dù mới hay cũ tại công ty Lê Gia Phát, các nhân viên của công ty đều tham khảo vị trí lắp đặt của khách hàng trước khi tư vấn chọn máy của khách hàng.
 
 
Và sau khi sở hữu máy lạnh tại công ty, công ty sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin bảo hành kéo dài đến một năm đổi trả để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng máy. Nếu trong quá trình sử dụng máy gặp trục trặc mà lỗi là ở nhân viên kĩ thuật, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng, kèm theo đó công ty sẽ lưu giữ thông tin mua máy của khách hàng để báo thời điểm cần cho máy được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ một cách tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ hãy gọi qua hotline chúng tôi cung cấp trong bài hoặc nhắn tin qua website của công ty nhé.
 

Tin tức liên quan

Zalo