Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt máy lạnh Toshiba tại quận 4 ở đâu uy tín


Với mức sống phát triển như này nay, nhu cầu mức sống của mọi người cũng cao hơn so với trước. Hiện nay, trong cuộc sống mỗi người đều muốn lắp đặt một chiếc máy lạnh Toshiba để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như làm việc.

Lê Gia Phát lắp đặt máy lạnh Toshiba có thật sự đáng tin cậy
 

Chi nhánh quận 4 :153 / 8 Bến Vân Đồn, Quận 4


Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678 (Mr. Đình An)

 

Với mức sống phát triển như này nay, nhu cầu mức sống của mọi người cũng cao hơn so với trước. Hiện nay, trong cuộc sống mỗi người đều không thể thiếu một chiếc máy lạnh để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như làm việc. Khi mua máy lạnh mọi người cũng rất phân vân vì không biết mua ở đâu giá tốt nhất và nhân viên kĩ thuật ở đó làm việc như thế nào, có trình độ cao không? Vì vậy chúng tôi sẽ chứng minh cho khách hàng thấy trình độ kĩ thuật của cơ sở lắp đặt máy lạnh, sửa máy lạnh giá rẻ quận 4 của Lê Gia Phát uy tín ra sao.

 

Sửa máy lạnh Toshiba tại quận 4
Nhân viên Lê Gia Phát sửa chữa dàn nóng máy lạnh

 

Đầu tiên phải kể đến khi muốn lắp đặt máy lạnh là phải biết rõ mình cần loại máy lạnh như thế nào, phục vụ cho nhu cầu gì? Để người tư vấn kĩ thuật có thể giới thiệu chính xác loại máy phù hợp cho khách hàng.

Công suất:

- Khi lựa chọn một chiếc máy người mua cũng như quy định sẽ là chọn loại máy có công suất như thế nào phù hợp với căn phòng của khách hàng muốn lắp đặt. Với thời gian làm việc và hoạt động trên 10 năm, đối với các gia đình muốn lắp máy lạnh thì công suất của máy lạnh sẽ cần là 1Hp (Ngựa) cho các căn phòng ngủ với kích thước 15-16m2 hoặc để phục vụ ở phòng khách có diện tích từ 13-14m2.


Khách hàng có nhu cầu sử dụng máy lạnh cho sinh hoạt nên chọn loại máy có một dàn lạnh treo tường và một dàn nóng để bên ngoài nhà. Khách hàng đến lựa chọn lại địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 4, lắp đặt máy lạnh sẽ được chúng tôi giới thiệu về hãng máy lạnh phù hợp với giá tiền khách hàng cần mua, và sẽ được lắp đặt hoàn toàn miễn phí nếu khách hàng mua máy tại công ty.

 

Lắp đặt máy lạnh Toshiba tại quận 4
Nhân viên của Lê Gia Phát lắp đặt dàn lạnh máy lạnh

Nơi lắp máy lạnh Toshiba hợp lí:

- Khi nhân viên đến nhà khách hàng, họ sẽ tham khảo vị trí khách hàng muốn lắp đặt và sẽ tư vấn cho khách hàng vị trí tốt nhất để lắp đặt máy. Đối với cục nóng, bắt buộc đặt bên ngoài phòng, vị trí phải có hướng gió thoáng mát, nhưng hướng gió không được ngược với hướng hơi nóng trong dàn nóng tỏa ra, nếu cùng hướng sẽ dẫn đến nhiệt độ dàn nóng quá nhiệt, từ đó máy dễ bị tắt đột ngột.

- Dàn lạnh phải đặt cách trần và có khoảng cách an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Gần dàn lạnh không có các vật dụng tỏa nhiệt. Vị trí lắp dàn lạnh bắt buộc tường phải vững chắc, không bị ẩm, thấm nước.

- Luồng hơi lạnh thoát ra ngoài phải thông thoáng, không có vật dụng ngăn cản hơi lạnh.

- Nơi lắp dàn lạnh phải tiện để nối ống thoát nước ra ngoài.
 

Lắp đặt máy lạnh Toshiba đúng cách, hợp lí
 

Dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 4 và lắp đặt máy lạnh đảm bảo với khách hàng, khi lắp đặt nhân viên sẽ luôn được chúng tôi trang bị những đạo cụ hiện đại, tháng xếp, giàn dáo đầy đủ, an toàn để quá trình lắp ráp thuận tiện. Sau khi công việc lắp đặt đã hoàn tất, nhân viên sẽ cho khách hàng chạy thử máy để kiểm tra từ 20-30 phút. Sau đó cung cấp cho khách hàng phiếu bảo hàng từ 6 tháng - 1 năm đối với máy mới. 

Các khách hàng có thể tham khảo tất cả dịch vụ của chúng tôi từ website hoặc tới tận nơi qua địa chỉ của hệ thống cung cấp để mua hàng, yêu cầu dịch vụ. Hãy để Lê Gia Phát luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng trên địa bàn TPHCM nhé!

 

Từ khóa liên quan: lắp đặt máy lạnh Toshiba quận 4, lắp đặt máy lạnh Toshiba quận 4 giá rẻ, lắp đặt máy lạnh Toshiba quận 4 uy tín, lắp đặt máy lạnh Toshiba tại quận 4, Công Ty lắp đặt máy lạnh Toshiba tại quận 4

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/sua-may-lanh-tai-nha

Tin tức liên quan

Zalo