Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt máy lạnh tiêu chuẩn cao tại quận 1


Máy lạnh là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng hiện nay trong các gia đình và các nhà hàng tiệc cưới cũng như văn phòng làm việc.

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh trên các quận tại TPHCM
 

Máy lạnh là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng hiện nay trong các gia đình và các nhà hàng tiệc cưới cũng như văn phòng làm việc. Trên địa bàn TPHCM hiện nay, rất nhiều cơ sở điện lạnh mọc lên vì lượng người dùng rất đông, một số nơi lợi dụng nhu cầu cao của khách hàng mà đã tăng giá dịch vụ hoặc bày vẽ các lí do để khách hàng sửa chữa, thay linh kiện mặc dù máy vẫn hoạt động tốt để kiếm thêm tiền từ khách hàng.

 

Nắm bắt được nổi lo lắng của khách hàng, vì thế điện lạnh Lê Gia Phát đã phát triển để giúp khách hàng không còn phải gặp khó khăn khi tìm kiếm cơ sở lắp đặt, sửa chữa máy lạnh.
 

Trước khi lắp đặt máy lạnh, nhân viên của Lê Gia Phát sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn máy lạnh. Chọn máy lạnh công suất như thế nào là hợp lí cho căn phòng?
 

- Nhân viên sẽ dựa vào diện tích căn phòng, tường bao che, hướng nắng.
 

- Khí hậu khu vực khách hàng ở
 

- Các thiết bị tải nhiệt trong phòng tại các văn phòng làm việc
 

Lắp đặt máy lạnh quận 1

Nhân viên cơ sở Lê Gia Phát đang thao tác lắp máy
 

Tiến trình lắp đặt máy lạnh tại quận 1 được thực hiện như thế nào?
 

- Đầu tiên nhân viên của cơ sở sẽ đến khảo sát vị trí khách hàng cần lắp đặt máy lạnh giá rẻ để chọn được vị trí lắp phù hợp với căn phòng.
 

- Vị trí lắp máy phải thoáng, tiện lợi khi thao tác cũng như để dễ dàng vệ sinh, sửa chữa về sau.
 

- Đối với dàn lạnh của máy lạnh: Sẽ được lắp ở nơi có tường kiên cố, chắc chắn để tránh bị rung lắc, gây tiếng ồn. Không gian xung quanh dàn lạnh thoáng để không ngăn cản luồng khí truyền vào phòng. Vị trí đặt dàn lạnh dễ kết nối với dàn nóng bên ngoài, và thuận tiện để luồng đường ống thoát nước.
 

- Đối với dàn nóng của máy lạnh: Sẽ được lắp ở nơi tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời vào máy, vì cơ bản dàn nóng phải tỏa nhiệt rất cao ra ngoài, không nên đặt dàn nóng trực tiếp xuống đất, không đặt dàn nóng hướng ra nơi cửa sổ nhà hàng xóm hoặc nơi có nhiều người qua lại.

 

Lắp đặt máy lạnh quận 1

Hình ảnh nhân viên của cơ sở lắp dàn nóng máy lạnh

 

Trước khi tiến hành tháo lắp máy lạnh cho khách hàng, nhân viên của cơ sở Lê Gia Phát sẽ liệt kê các vật dụng, thiết bị để lắp đặt được dàn nóng và dàn lạnh cho khách hàng và báo giá chính xác cho khách hàng xác nhận.

 

Tại Lê Gia Phát, việc lắp đặt máy lạnh giá rẻ tphcm sẽ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vì nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo cũng như làm việc thời gian dài. Hi vọng chúng tôi sẽ được khách hàng tìm chọn và gắn bó lâu dài. Đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, những lần dùng dịch vụ sau sẽ được chúng tôi lưu lại thông tin địa chỉ và sẽ có ưu đãi khi dùng dịch vụ lâu dài cùng chúng tôi.

 

Theo: sua may lanh gia re hcm

Tin tức liên quan

Zalo