Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt máy lạnh Panasonic như thế nào?


Lắp đặt máy lạnh là một trong những thao tác quyết định quá trình sử dụng máy lạnh có bền hay không cho các khách hàng, vì vậy các khách hàng hầu như luôn lo lắng

Lắp đặt máy lạnh Panasonic tại quận Bình Thạnh từ Lê Gia Phát

 

Chi nhánh quận Bình Thạnh: 346 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Lắp đặt máy lạnh là một trong những thao tác quyết định quá trình sử dụng máy lạnh có bền hay không cho các khách hàng, vì vậy các khách hàng hầu như luôn lo lắng, không an tâm khi lựa chọn một trung tâm nào đó để lắp đặt máy lạnh cho mình. Chúng tôi, cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận Bình Thạnh Lê Gia Phát sau khi tìm hiểu và biết được những nổi lo của khách hàng, vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về công ty điện lạnh Lê Gia Phát về cách lắp đặt máy lạnh để các khách hàng có thể biết rõ hơn về Lê Gia Phát và an tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Khi đến với dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận Bình Thạnh, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ lắp đặt cho khách hàng như sau:

- Lắp đặt máy lạnh gia đình

- Lắp đặt máy lạnh âm trần

 

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh

 

Lắp đặt máy lạnh các loại bởi Lê Gia Phát

- Lắp máy lạnh dạng tủ đứng

- Thiết kế và lắp đường ống đồng âm tường

- Di dời máy lạnh và lắp đặt cho các khách hàng dùng máy lạnh cũ

- Lắp đặt máy lạnh công nghiệp, các công trình có hợp đồng đầy đủ

Cách lắp đặt máy lạnh của địa chỉ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh như sau:

Đối với dàn lạnh:

Dàn lạnh là công cụ cung cấp hơi lạnh vào cho căn phòng vì vậy dàn lạnh phải được lắp đặt đúng vị trí. Vì dàn lạnh còn được xem là nội thất cho một căn phòng để khách hàng có thể tiếp khách hay bạn bè. Khi lắp đặt máy lạnh, nếu là một trung tâm có kĩ thuật cao và uy tín, nhân viên sẽ lắp dàn lạnh đúng tiêu chuẩn với độ cao nằm ở khoảng 16 – 20cm, dàn lạnh tuyệt đối không được lắp quá thấp hoặc gần sàn nhà.

 

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh

 

Dàn lạnh được lắp đặt bởi công ty Lê Gia Phát

Dàn lạnh khi lắp đặt tuyệt đối không được lắp ở những vị trí có ánh nắng chiếu thẳng vào, kể cả dàn nóng vì khi ánh nắng chiếu vào máy sẽ khó đạt được nhiệt độ lạnh đúng tiêu chuẩn vì vậy máy sẽ phải luôn hoạt động hết công suất. Khoảng cách giữa dàn nóng và dàn lạnh phải cách nhau tối thiểu 60m, không được đặt quá gần nhau vì dễ dẫn đến hư hỏng trục trặc khi hoạt động, nhưng cũng không nên đặt quá xa khoảng cách quy định vì khách hàng sẽ phải hao tốn nhiều chi phí cho ống đồng.

Chúng tôi hi vọng khách hàng đã có thể hiểu được những nguyên tắc hoạt động khi lắp đặt máy lạnh mà địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận Bình Thạnh Lê Gia Phát đã đặt ra. Hãy luôn là khách hàng thông minh khi lựa chọn một trung tâm nào đó sửa máy lạnh, lắp đặt máy cho khách hàng. Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài, khách hàng có thể liên hệ 24/7 và kể cả các ngày lễ, chúng tôi luôn nhận yêu cầu của khách hàng 

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo