Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt máy lạnh đúng cách tại Lê Gia Phát quận Tân Bình


Chắc chắn, trên toàn TPHCM hiện nay khách hàng không còn xa lạ với dịch vụ sửa máy lạnh của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát

Những quy định khi lắp đặt máy lạnh của Lê Gia Phát
 

 

Chi nhánh quận Tân Bình: 534/24 Trần Văn Đang, quận Tân Bình

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)


Chắc chắn, trên toàn TPHCM hiện nay khách hàng không còn xa lạ với dịch vụ sửa máy lạnh của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát, nhưng các khách hàng có thể vẫn chưa biết cách nhân viên kĩ thuật của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận Tân Bình hoạt động như thế nào và chất lượng ra sao. Vì vậy, hôm nay bài viết nhằm giới thiệu đến với khách hàng cách hoạt động và lắp đặt máy lạnh tại nhà của cơ sở Lê Gia Phát.

 

Những yêu cầu của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát cho các nhân viên kĩ thuật khi tiến hành lắp đặt máy lạnh cho khách hàng:

 

- Đầu tiên, trước khi giới thiệu máy cho khách và lắp đặt máy, nhân viên của dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận Tân Bình luôn tham khảo trước căn phòng của khách hàng như thế nào để  giới thiệu cho khách lựa chọn chiếc máy lạnh phù hợp nhất với căn phòng. 

 

Sửa máy lạnh quận Tân Bình

 

Vị trí lắp dàn lạnh luôn thoáng mát

 

- Ngoài khảo sát căn phòng để chọn máy lạnh thì song song đó còn để nhân viên kĩ thuật khảo sát xem vị trí lắp đặt máy lạnh ở đâu là tốt.  Vị trí lắp đặt máy lạnh phải là nơi trống trải, tiện cho việc lắp đặt máy lạnh cũng như tháo máy lạnh và kiểm tra máy lạnh. Nếu bắt buộc phải chọn vị trí lắp đặt ỏ nơi khó thao tác thì cơ sở luôn trang bị cho nhân viên kĩ thuật giàn giáo,  dây bảo hiểm để việc lắp đặt luôn an toàn. Vị trí dàn lạnh đúng quy định của Lê Gia Phát phải được đặt ngay trung tâm căn phòng vì khi này hơi lạnh dễ tỏa ra khắp căn phòng, giúp căn phòng dễ dàng đạt được độ  lạnh.

 

Khi lắp máy lạnh, đòi hỏi nhân viên kĩ thuật luôn phải có kinh nghiệm, tính toán về khâu lắp đặt trước khi tiến hành lắp máy lạnh:

 

- Đường dây ống đồng tối thiểu phải đạt được là 60cm từ dàn lạnh đến dàn nóng và tối thiểu là 15m đối với các loại máy có công suất từ 9000BTU đến 12000BTU, và độ dài từ 20m đối với máy có công suất từ 18000BTU-24000 BTU.

 

- Cục nóng của máy lạnh bắt buộc nhân viên đặt không cao quá 6m, áp dụng với máy công suất 9000 và 12000 BTU, 18000BTU - 24000 BTU không quá 15m.

 

Sửa máy lạnh quận Tân Bình

 

Dàn nóng được lắp đặt thẩm mỹ bởi nhân viên của Lê Gia Phát


Tổng quát các bước mà nhân viên kĩ thuật của địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận Tân Bình Lê Gia Phát sẽ thực hiện để lắp toàn bộ máy lạnh cho khách hàng:

 

- Lắp đặt dàn nóng của máy lạnh đầu tiên

 

- Lắp đặt dàn lạnh cho máy lạnh 

 

- Thực hiện công việc đi đường ống đồng cũng như ống thoát nước ra ngoài

 

- Cho chạy thử máy lạnh để khách hàng kiểm tra trong vòng 20 phút sau đó thanh toán hóa đơn cho khách hàng.

 

Tất cả công việc lắp đặt từ khâu chọn máy cho tới lắp máy bắt buộc khách hàng cần phải tham khảo và cần nhân viên kĩ thuật tính toán, khảo sát để lắp đặt. Trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát xin đảm bảo với khách hàng, máy lạnh sau khi được lắp đặt bởi nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ luôn vận hành êm ái, bền bỉ và chắc chắn không gặp các lỗi từ lỗi kĩ thuật lắp đặt của nhân viên. 

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

Tin tức liên quan

Zalo