Tin tức - Sự kiện

Lắp đặt đường ống âm tường chất lượng tại quận 10


Thời đại ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tiên tiến thì yêu cầu của khách hàng về công việc lắp đặt máy lạnh, đi dây đồng cũng phức tạp hơn. Hiện nay, với sự xuất hiện và phát triển của kiểu đi dây đồng

Lắp đặt đường ống đồng âm tường tại TPHCM
 

Chi nhánh quận 10: 163/15 Tô Hiến Thành, quận 10


Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Thời đại ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng tiên tiến thì yêu cầu của khách hàng về công việc lắp đặt máy lạnh, đi dây đồng cũng phức tạp hơn. Hiện nay, với sự xuất hiện và phát triển của kiểu đi dây đồng, đường ống máy lạnh âm tường thì các khách hàng sử dụng dịch vụ này ngày càng nhiều hơn. Hiểu được tâm lý khách hàng, hôm nay dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 10 Lê Gia Phát xin cung cấp cho khách hàng địa chỉ của chúng tôi, một công ty chuyên lắp đặt đường ống, dây đồng âm tường hàng đầu tại TPHCM.
Chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt ống đồng âm tường cho các máy lạnh gia đình của khách hàng cũng như các công trình xây dựng, công ty, siêu thị. Những nơi như vậy luôn cần và đòi hỏi có không gian có tính thẩm mỹ và quan trọng nhất là bảo vệ cũng như hạn chế được sự xuống cấp, hao mòn của ống dây đồng nếu lắp ngoài trời.

 

Sửa máy lạnh quận 10

 

Đường ống được lắp đặt âm tường bởi Lê Gia Phát

 


Những yêu cầu cần thiết của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận 10 để lắp được đường ống đồng đúng quy định:

 

- Khoảng cách từ dàn nóng đến dàn lạnh đạt yêu cầu để đi ống đồng âm tường là không quá 15m, và chiều dài ống đồng yêu cầu sẽ là 30m.


- Ống gas: Khi nói đến ống gas, khách hàng cần phải biết là bao gồm ống đồng, dây điện, simili. Đường ống này bắt buộc khi lắp đặt phải được bọc cách nhiệt, và phải được lắp âm tường trước khi đắp tường, sơn tường. Một ống đồng đạt chất lượng tốt sẽ sử dụng với tuổi thọ lâu dài, và máy lạnh cũng hoạt động tốt, đối với ống có chất lượng không tốt thì máy sẽ mau hỏng và hoạt động rất yếu. Vì vậy, khi lắp đặt đường ống đồng tại Lê Gia Phát, chúng tôi luôn đề nghị khách hàng sử dụng ống đồng chất lượng cao, không nên tiết kiệm chi phí khi lắp đặt để rồi lại tốn chi phí sửa chữa sau này nhiều hơn.


Sau khi, đường ống đồng đã được lắp ráp, xử lý thì ống xả nước máy lạnh sẽ là việc cần làm tiếp theo. Ống nước xả máy lạnh sẽ được lắp bằng ống nhựa, cũng lắp đặt trước khi đắp tường, sơn tường và yêu cầu ống khi lắp đặt phải có độ dốc bắt từ dàn lạnh để thoát nước một cách tốt nhất, không gây đọng nước dễ thấm nước ố tường. 

 

Sửa máy lạnh quận 10

 

Đi đường ống âm tường bởi Lê Gia Phát


- Dây điện nguồn: Khi đã đi âm tường thì đường dây điện cũng sẽ phải được đi âm tường nối với công tắc. Khi đi âm tường thì việc sử dụng dây tốt là cần phải bắt buộc, nếu dùng loại dây không tốt sẽ dẫn đến đoãn mạch khi sử dụng, hoặc nguy hiểm hơn là gây cháy nổ.


Khi lắp đặt tại địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 10, các khách hàng sẽ được cung cấp phiếu bảo hành với thời gian dài hạng trong khoảng 1 năm sử dụng. Và chúng tôi xin đảm bảo với khách hàng, việc lắp đặt máy lạnh, đi đường dây ống đồng âm tường sẽ được Lê Gia Phát chúng tôi xử lý một cách nhanh nhất và chất lượng nhất trên địa bàn TPHCM.

 

Theo: http://dienlanhlegiaphat.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo