Tin tức - Sự kiện

Khắc phục lỗi máy lạnh tự động tắt mở tại quận 6


Đối với các khách hàng sử dụng dù mới hay lâu năm cũng đều khá lạ với việc gặp lỗi máy lạnh tự tắt, tự mở liên tục. Tại địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 6 chúng tôi luôn ghi nhận được sự lo lắng của khách hàng khi gặp lỗi trên

Lỗi máy lạnh tự ngắt mở bắt nguồn từ đâu và cách giải quyết

 

Chi nhánh quận 6: 372 Hậu Giang, phường 11, quận 6
 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Đối với các khách hàng sử dụng dù mới hay lâu năm cũng đều khá lạ với việc gặp lỗi máy lạnh tự tắt, tự mở liên tục. Tại địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 6 chúng tôi luôn ghi nhận được sự lo lắng của khách hàng khi gặp lỗi trên, nhưng khách hàng từ nay sẽ không còn phải lo nữa. Vì bài viết sau đây sẽ nói rõ chi tiết về lỗi máy lạnh tự tắt mở cho khách hàng hiểu rõ hơn về lỗi này.

Nguyên nhân đầu tiên và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến máy tự động ngắt mở liên tục đó là máy gặp đến lúc hết gas, thiếu gas hoặc bị cháy block bên trong dàn lạnh của máy. Lỗi thì khá lạ lẫm nhưng thực chất nó bắt nguồn từ các trường hợp trên. Khi gặp lỗi này khách hàng không nên thử cho máy chạy tiếp, tránh tình trạng làm máy hư hỏng nặng hơn có thể ảnh hưởng đến chi phí sửa chữa của khách hàng.

 

Sửa máy lạnh quận 6
Nhân viên kĩ thuật kiểm tra dàn nóng máy lạnh

 

Các nguyên nhân mà máy lạnh sẽ xuất hiện trường hợp tắt mở liên tục:

 

Máy không được vệ sinh, bảo dưỡng:

 

Các khách hàng sẽ nhận ra ngay sau khi đọc nguyên nhân, chính khách hàng luôn quên hoặc ngại cho máy được bảo dưỡng, vệ sinh  định kỳ vì nghĩ không cần thiết và tốn kém chi phí. Nhưng đây là nguyên nhân thường gặp ở các khách hàng, khi máy không được vệ sinh, các mảng bụi, cặn bẩn sẽ bám lại vào màn lưới lọc không khí, gây cản trở hơi lạnh vào, kèm theo hiện tượng rò rỉ nước vì bị đọng lại trong dàn lạnh.

 

Máy lạnh thiếu gas:

Hiện tượng thiếu gas sẽ thường xuyên xuất hiện ở các máy lạnh sử dụng với cường độ liên tục và trong thời gian dài, khi hết hoặc thiếu gas máy lạnh sẽ chạy yếu đi. Khi phát hiện máy tắt mở liên tục khách hàng có thể tự kiểm tra đường ống xem có bị rối hay có vật đè lên dây làm tắc nghẽn không hoặc có thể nhờ đến dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 6 của chúng tôi để đảm bảo an toàn và tính kĩ lưỡng hơn. Nếu máy lạnh thiếu gas, nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành chỉnh lại dây và bơm lại gas mới cho khách hàng.

 

Sửa máy lạnh quận 6
Nhân viên Lê Gia Phát đang bơm gas máy lạnh

 

Nguồn điện nối với máy lạnh quá tải:

Khi nơi nối nguồn điện với máy lạnh có kèm theo nhiều thiết bị điện tử khác, dẫn đến quá tải gây cháy mạch điện, dẫn đến chạm dây và máy tắt mở liên tục. Cách khắc phục là bố trí đường dây điện nối với các thiết bị điện khác tách rời với đường dây máy lạnh. Tránh để máy hoạt động quá tải hoặc chạy trong thời gian dài vì dễ gây cho máy hỏng.

 

Điều chỉnh nhiệt độ và chế độ máy không phù hợp:

 

- Các khách hàng khi chỉnh máy lạnh ít khi để ý đến remote máy lạnh đang được để chế độ như thế nào, đây cũng là một trong những lí do có thể dẫn đến máy tắt mở liên tục. Trong chế độ của máy lạnh, khi cài đặt chế độ hẹn giờ, máy sẽ tự ngắt hoặc mở khi đến thời gian quy định, đối với chế độ auto máy sẽ tự động ngưng khi cảm biến nhiệt thấy nhiệt độ trong phòng đã thích hợp.

 

Toàn bộ lỗi và cách khắc phục cơ bản về lỗi máy lạnh tự tắt mở đã được cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 6 chúng tôi tổng hợp để hướng dẫn cho khách hàng, khách hàng có thể tìm hiểu thêm nhiều lỗi khác qua website chúng tôi cung cấp trong bài để hiểu rõ hơn về máy lạnh của mình đang dùng. Trong quá trình sử dụng máy lạnh, nếu gặp trường hợp hay lỗi không rõ, khách hàng hãy liên lạc ngay cơ sở chúng tôi để xử lí kịp thời lỗi của máy lạnh, không nên tự ý tháo lắp máy để kiểm tra, chúng tôi luôn chào đón khách hàng đến với cơ sở của chúng tôi và rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Theo: http://suamaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo