Tin tức - Sự kiện

Khắc phục lỗi máy lạnh hết gas tại quận 5


Từ trước đến nay, khi mọi người dùng máy lạnh thấy máy yếu thì bảo hết gas nhưng thực chất không phải như vậy... Máy lạnh tại quận 5 của bạn đang gặp sự cố nặng cần được sửa chữa...

Máy lạnh gặp sự cố không lạnh phải làm sao?

 

Chi nhánh quận 5: 335/5 An Dương Vương, phường 4, quận 5

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678 (Mr. Đình An)

 

Từ trước đến nay, khi mọi người dùng máy lạnh thấy máy yếu thì bảo hết gas nhưng thực chất không phải như vậy. Bài viết hôm nay cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 5 muốn giải thích cho khách hàng hiểu thêm về bệnh của máy khi máy lạnh yếu đi, có thêm kiến thức để tránh các trường hợp một số cơ sở tư nhân hiện nay lợi dụng khách hàng để lấy thêm tiền vô cớ.

 

Khi máy lạnh yếu đi, có thể máy lạnh sẽ gặp các trường hợp được Lê Gia Phát chúng tôi liệt kê sau đây: Máy bị thiếu gas, hao hụt gas, block không chạy, máy nén chạy ồn, máy lạnh quá lạnh, máy chạy liên tục nhưng không làm lạnh được, áp suất hút thấp... 

 

Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích cho khách hàng rõ chi tiết từng lỗi:

 

- Lỗi máy thiếu gas, hết gas:

 

+ Máy lạnh là một hệ thống kín và khí gas được bơm vào máy là loại khí gas bền không dễ phân hủy vì vậy việc hao hụt gas là không có. Máy chỉ gặp trường hợp hết gas, thiếu gas do hệ thống bên trong máy bị rò rỉ, đường ống bị xì, hoặc trong quá trình lắp đặt máy, vệ sinh máy nhân viên không nạp đủ gas cho khách hàng.

 

Sửa máy lạnh Panasonic quận 5
Nhân viên tiến hành bơm gas cho máy lạnh

 

+ Khi máy hết gas sẽ dẫn đến một số trường hợp như: Nếu bị xì hết gas thì khách hàng chỉ còn thấy hơi gió, không còn hơi lạnh, nếu thiếu gas thì máy lâu lạnh. Khi thiếu gas sẽ có hiện tượng ngưng tụ nước, bám tuyết trên van ống nhỏ của dàn nóng. 

 

- Block không chạy:

 

+ Block là một bộ phận không thể thiếu đối với máy lạnh, nó được ví như trái tim của máy, nếu block không chạy thì xem như máy đã chết. Lỗi xuất hiện từ nhiều khía cạnh, đầu tiên có thể là do mất nguồn điện cấp đến máy nén, lỗi này do board điều khiển, hở mạch. Cháy ở một số cuộc dây động cơ bên trong, trường hợp nó khách hàng sẽ thấy rõ đó là nhảy CB nguồn, tự cúp máy lạnh.

 

+ Máy nén phát ra tiến ồn: Khi máy lạnh của bạn gặp hiện tượng như miêu tả, thì đó chính là âm thanh phát ra từ giàn nóng máy. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do chưa thác tấm vận chuyển, có bộ phận trong máy nén bị hỏng, dư gas...

 

+ Máy lạnh quá lạnh: Dù nghe qua có vẻ khá lạ, nhưng đó cũng là một lỗi có thể gặp từ máy lạnh. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này đó là bộ phận điều khiển nhiệt độ hay còn gọi là thermostat bị hỏng, cũng có thể do chính khách hàng điều chỉnh nhiệt độ xuống quá thấp.

 


Nhân viên kiểm tra ống đồng của máy lạnh

 

Các lỗi trên thường xuyên gặp ở các khách hàng sử dụng máy lạnh cho gia đình, khi khách hàng phát hiện những lỗi trên ở máy lạnh của bạn thì hãy thông báo cho địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 5 để được sửa chữa sớm nhất, kịp thời nhất. Ngoài sửa chữa máy lạnh, chúng tôi còn phục vụ cho khách hàng dịch vụ lắp đặt máy lạnh, vận chuyển máy lạnh. 

 

Dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 5 sẽ nhận sửa các loại máy lạnh khác ngoài Panasonic: Samsung, Toshiba, LG, Daikin,... Các khách hàng sẽ không phải lo sợ mất tiền vô lý khi đến với cơ sở chúng tôi, vì cơ sở chúng tôi luôn đặt chính mình là khách hàng để phục vụ. Cảm ơn các khách hàng đã quan tâm tới chúng tôi.


Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo