Tin tức - Sự kiện

Khắc phục lỗi cục nóng máy lạnh không hoạt động tại quận 7


Thời gian vừa qua, cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát của chúng có nhận được khá nhiều thắc mắc, câu hỏi của khách hàng khi gặp trường hợp dàn nóng của máy lạnh không chạy.

Giải thích lỗi cục nóng máy lạnh gặp trục trặc của khách hàng

 

Chi nhánh quận 7: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, quận 7

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

Thời gian vừa qua, cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát của chúng có nhận được khá nhiều thắc mắc, câu hỏi của khách hàng khi gặp trường hợp dàn nóng của máy lạnh không chạy. Đây là trường hợp đặc biệt, và khá lạ lẫm với người sử dụng vì hầu như ít ai để ý đến hoạt động của dàn nóng. Để khách hàng có thể yên tâm hơn thì hôm nay chúng tôi, trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ quận 7 chúng tôi sẽ giải thích cho khách hàng biết về cách hoạt động của dàn nóng cũng như khi nào máy lạnh có dấu hiệu hư hỏng.

 

Sửa máy lạnh quận 7

 

Nhân viên kiểm tra dàn nóng máy lạnh cho khác hàng

 

Sẽ có 2 trường hợp khách hàng gặp phải khi dàn nóng ngưng không hoạt động:

 

Dàn nóng ngưng hoạt động nhưng dàn lạnh vẫn chạy bình thường:

 

- Đối với các loại máy lạnh hiện đạy ngày nay, nhà sản xuất có tích hợp chức năng tiết kiệm điện cho khách hàng, vì vậy khi máy lạnh cảm biến nhiệt độ trong phòng đã đạt đủ nhiệt độ tùy chỉnh thì rơ le cảm biến nhiệt sẽ tự động điều chỉnh máy ở trạng thái nghỉ ngơi.

 

- Khi máy lạnh ở trạng thái nghỉ ngơi, cục nóng sẽ dừng hoạt động tạm thời, đến khi nào nhiệt độ trong phòng không còn đúng nhiệt độ tùy chỉnh, máy sẽ tự hoạt động trở lại. Đây là trường hợp thể hiện máy ở trạng thái ổn định, khách hàng không cần lo lắng khi gặp trường hợp này.

 

Khi dàn nóng ngưng hoạt động và dàn lạnh không còn làm lạnh:

 

- Khi khách hàng để ý máy lạnh ngưng hoạt động và dàn nóng cũng không còn hoạt động thì khách hàng cần gọi ngay cho dịch vụ sửa máy lạnh Panasonic quận 7 của chúng tôi. Trong trường hợp này chắc chắn dàn nóng của máy đã gặp vấn đề hư hỏng, dẫn đến máy không còn hoạt động. Lỗi này có thể bắt nguồn từ những lí do sau đây:

 

- Đối với máy dùng được một thời gian, thì rơ le ngắt nhiệt của máy lạnh đã bị hỏng hoặc chạm nên đã tự động đóng ngắt liên tục khiến cho cục nóng máy lạnh cũng tự ngắt tự hoạt động.

 

- Đối với loại máy lạnh mới, nếu gặp lỗi này có thể do khi lắp đặt, nhân viên đã đặt cục nóng máy lạnh sai quy định, vị trí vì vậy đã gặp lỗi và tự động ngắt hoạt động. Trường hợp này do nhân viên lắp dàn nóng ngược hướng chiều gió, hơi nóng sẽ quay ngược trở lại dàn nóng vì thế máy tự động ngắt do quá tải nhiệt độ.

 

Sửa máy lạnh quận 7

 

Dàn nóng máy lạnh được lắp đặt bởi Lê Gia Phát

 

Chúng tôi khuyên, khách hàng cần liên lạc sớm nhất có thể đến địa chỉ sửa máy lạnh Panasonic quận 7 của chúng tôi để dàn nóng của khách hàng được khắc phục sớm nhất có thể. Trong khi nhân viên kĩ thuật kiểm tra, nếu dàn nóng của khác hàng gặp hư hỏng quá nặng, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế linh kiện cho quí khách, nhưng trước khi thay nhân viên kĩ thuật sẽ báo giá cho khách hàng rõ chi phí, vì thế khách hàng sẽ luôn yên tâm không sợ trường hợp bị moi tiền quá đáng.

 

Tại cơ sở chúng tôi, luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu và luôn đặt bản thân chúng tôi vào trường hợp của khách hàng, vì thế công ty Lê Gia Phát luôn tự tin khách hàng sẽ được sự an tâm và vui vẻ khi sử dụng dịch vụ từ chúng tôi. Hãy gọi ngay qua hotline hoặc đến tại cơ sở gần nhất của chúng tôi để yêu cầu dịch vụ nhé!

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo