Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn sử dụng máy giặt tại quận 9


Việc sử dụng máy giặt hầu như không còn lạ lẫm gì đối với các khách hàng ưa dùng máy móc, việc sở hữu một chiếc máy giặt trở lên trong gia đình là điều bắt buộc đối với những khách hàng này.

Chi nhánh quận 9, TPHCM: 159 Dương Đình Hội, Phước Long B, quận 9

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Việc sử dụng máy giặt hầu như không còn lạ lẫm gì đối với các khách hàng ưa dùng máy móc, việc sở hữu một chiếc máy giặt trở lên trong gia đình là điều bắt buộc đối với những khách hàng này. Nhưng không phải khách hàng nào cũng biết cách dùng máy giặt như thế nào cho đúng cách, và đã có rất nhiều khách hàng gọi đến cho công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 9 Lê Gia Phát để hỏi về lí do tại sao máy xảy ra lỗi như vậy, và hầu như lỗi thường xuất hiện do chính khách hàng sử dụng máy.

 

Sau đây là một số nguyên nhân dẫn đến một số lỗi mà có thể khách hàng đã dùng máy giặt không đúng cách, và được nhân viên kĩ thuật theo dõi tổng kết lại như sau:

 

1. Máy giặt bị tràn nước, trào bọt bột giặt ra ngoài:

 

- Các khách hàng sử dụng máy giặt thường có thói quen cho nhiều bột giặt vào máy, để có thể giúp quần áo sạch và thơm hơn. Tuy nhiên, bột giặt giành cho máy giặt chỉ cần bỏ vừa đủ, sẽ không có bọt nhiều nhưng độ tẩy rửa nó mang lại rất cao, không như bột giặt tay, khi bỏ quá nhiều bọt sẽ bị tràn ra ngoài lồng giặt.

 

- Chúng tôi lưu ý các khách hàng hãy luôn chọn loại bột giặt đúng với loại máy giặt cửa ngang, cửa đứng. Khi cho bột giặt vào phải dựa vào quần áo trong máy và chọn mức nước vào máy đủ tiêu chuẩn với lượng quần áo, tránh việc lắp đặt máy ở những nơi ẩm thấp, vì những nơi này có thể dễ gây cho máy giặt bị ngẽn mạch hoặc hỏng board mạch điện tử điều khiển.

 

Sửa máy giặt quận 9

 

Nhân viên kĩ thuật lắp đặt máy giặt cho khách hàng tại nhà

 

2. Máy giặt bị rung lắc:

 

- Nguyên nhân đầu tiên có thể do chính nhân viên lắp đặt máy giặt cho khách hàng ban đầu đã thiếu kiến thức, chọn vị trí lắp đặt máy cho khách hàng chênh vênh, không cân bằng dẫn đến máy giặt khi quay, vắt bị rung lắc chân máy, gây ra tiếng ồn khó chịu. Khi này, khách hàng nên gọi đến dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận 9 Lê Gia Phát, chúng tôi sẽ khắc phục sự cố cho khách hàng bằng cách di dời, lựa chọn vị trí mới để lắp đặt máy giặt lại cho các khách hàng.

 

- Nguyên nhân thứ hai có thể do chính khách hàng sử dụng máy giặt, nhiều khách hàng thường nghĩ bỏ quần áo vào máy giặt bao nhiêu cũng được, từ đó các khách hàng đã bỏ rất nhiều đồ vào máy dẫn đến quá tải, hoặc bỏ quá ít quần áo nhưng để mực nước vào máy với lượng quần áo nhiều, từ đó lồng giặt khi quay bị rung lắc mạnh, va đập vào vỏ máy giặt gây tiếng ồn to, kéo dài có thể dẫn đến hỏng lồng giặt cũng như các hư hỏng khác.

 

Chúng tôi hi vọng qua những lưu ý, nguyên nhân gây ra lỗi được công ty sua may giat gia re quan 9 Lê Gia Phát chúng tôi cung cấp, máy giặt của khách hàng sẽ luôn hoạt động trơn tru và lâu bền nhất có thể nhé!

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

Tin tức liên quan

Zalo