Tin tức - Sự kiện

Hướng dẫn khắc phục máy lạnh tại nhà nhanh nhất. Điện Lạnh Lê Gia Phát


Máy giặt là một trong những đồ dùng cần thiết cho mọi gia đình vì công dụng của nó mang lại rất cao cho các khách hàng thuộc tuýp người công sở, luôn bận rộn với công việc ngoài đường và cần giặt quần áo nhanh chóng để đi làm vào hôm sau.Hướng dẫn khắc phục máy lạnh tại nhà nhanh nhất. Điện Lạnh Lê Gia Phát

Chi nhánh quận 7, TPHCM: 1027/23 Huỳnh Tấn Phát, quận 7
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Máy giặt là một trong những đồ dùng cần thiết cho mọi gia đình vì công dụng của nó mang lại rất cao cho các khách hàng thuộc tuýp người công sở, luôn bận rộn với công việc ngoài đường và cần giặt quần áo nhanh chóng để đi làm vào hôm sau. Việc sử dụng máy giặt có thể nói ai cũng rất quen thuộc và thành thạo với nó, nhưng khi máy giặt gặp lỗi là vấn đề rất lớn vì máy giặt rất ít khi gặp trục trặc vì vậy khách hàng luôn chủ quan và khi máy giặt gặp lỗi lại không biết lựa chọn trung tâm nào có thể sửa máy giặt của mình với giá cả hợp lý và uy tín nhất.

Nhằm giúp khách hàng có thể biết về công ty sửa máy giặt của công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 7 vừa muốn giúp khách hàng hiểu them về máy giặt thì bài viết hôm nay sẽ được công ty Lê Gia Phát chúng tôi đề cập đến các sự cố máy giặt sẽ gặp phải và biện pháp giải quyết triệt để cho khách hàng cũng như của công ty chúng tôi mang lại.

Khi nói đến lỗi máy giặt, có thể nói không thể kể hết được vì có vô số lỗi mà máy giặt của các khách hàng sẽ gặp phải tùy vào từng hãng máy. Vì vậy bài viết này sẽ tổng hợp những lỗi cơ bản mà máy giặt nào cũng có thể gặp phải:

1. Lỗi hỏng van cấp hoặc van xả nước:

- Nguyên nhân thường dẫn đến việc này đó là do nguồn nước cấp vào máy giặt từ thùng chứa nước quá bẩn, khi lượng nước bẩn đi qua van và màn lọc sẽ để lại cặn bẩn, tích tụ lâu ngày dẫn đến việc che kín màn lọc và nước không vào được cấp vào máy cũng như màn lọc ở ống xả làm nước xả ra ngoài không được. Hoặc cũng có thể khách hàng không biết quy định của máy giặt, thường xuyên cho nước cấp vào máy ít hơn quy định hoặc nhiều hơn quy định.

 

Sửa máy giặt tại quận 7

 

Nhân viên hướng dẫn sử dụng máy giặt tại quận 7

 

- Cách khắc phục đó là khách hàng hãy để ý lại hướng dẫn của nhà sản xuất và định mực lại lượng nước phù hợp với lượng quần áo bỏ vào máy. Song song đó luôn nhớ cho nhân viên kĩ thuật của công ty sửa máy giặt tại nhà quận 7 vệ sinh, kiểm tra máy giặt cũng như đường ống định kỳ 4-6 tháng/ lần để đảm bảo máy giặt luôn sạch.

 

2. Hỏng tụ máy giặt:

 

- Tụ máy giặt là bộ phận chính để khởi động máy giặt hoạt động, là nơi chính nối với các thiết bị điện bên trong máy giặt, vì vậy khi hỏng tụ sẽ dẫn đến việc máy giặt ngưng hoạt động. Nguyên nhân dẫn đến lỗi hỏng này có thể do nguồn điện cấp vào máy không đúng với nhà sản xuất quy định.

 

- Cách khắc phục đó là khách hàng nên đo lại nguồn điện đưa vào máy để đảm bảo đúng với quy định. Nếu nguồn điện đo được không đúng quy định các khách hàng nên dùng ổn áp điện hổ trợ. Và nên cho máy giặt được kiểm tra tổng quát để phát hiện hư hỏng kịp thời.

 

Trên đây là hai lỗi cơ bản thường gặp nhất ở máy giặt và được nhân viên kĩ thuật của dich vu sua may giat tai nha quan 7 nhận khắc phục lỗi nhiều nhất. Ngoài những lỗi trên cũng như dịch vụ trên thì công ty Lê Gia Phát chúng tôi còn nhận khắc phục những lỗi và lắp đặt máy lạnh cho các khách hàng. Khi muốn lựa chọn dịch vụ và điều nhân viên hãy liên lạc đến qua hotline mà chúng tôi cung cấp trong bài, bất kể ngày giờ nào nhé!

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

 

Tin tức liên quan

Zalo