Tin tức - Sự kiện

Địa chỉ sửa máy giặt tại nhà tại quận 12


Máy giặt đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay của mọi gia đình, mọi khách hàng sau những buổi làm việc mệt mỏi đều được chiếc máy giặt hổ trợ tối đa trong việc giặt và sấy khô quần áo.

Tóm tắt lỗi máy giặt và cách kiểm tra lỗi cho máy giặt

 

Chi nhánh quận 12: 48A/8 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12

 

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

 

Máy giặt đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay của mọi gia đình, mọi khách hàng sau những buổi làm việc mệt mỏi đều được chiếc máy giặt hổ trợ tối đa trong việc giặt và sấy khô quần áo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lại phát sinh sự cố làm chiếc máy giặt nhà bạn bị hỏng? Vì vậy, bài viết hôm nay của cơ sở điện lạnh chuyên sửa máy lạnh giá rẻ quận 12, sửa máy giặt tại nhà sẽ nêu một số lỗi chính và nguyên nhân dẫn đến máy giặt nhà bạn bị hỏng.

 

Máy giặt không hoạt động, mất nguồn:

 

Nguyên nhân: nguồn điện cung cấp cho máy giặt không ổn định, khách hàng chỉnh chế độ giặt sai quy trình, dây điện của máy giặt bị đứt hoặc hở mạch, board máy giặt bị hỏng.

 

Máy giặt chạy phát ra tiếng ồn:

 

Nguyên nhân: Nước cấp vào máy không đủ để máy hoạt động trong một chu kỳ, máy giặt được nhân viên lắp đặt tại nơi không cân bằng, khách hàng bỏ quần áo quá tải vào máy giặt, bạc đạn trong máy bị bể, trong quần áo của khách hàng có để quên các vật dụng cứng như kim loại, máy trong thời gian sử dụng lâu dài không được bảo dưỡng, châm dầu vào động cơ.

 

Sửa máy lạnh quận 12

 

Nhân viên Lê Gia Phát tháo lắp máy giặt tại quận 12

 

Máy không tự cấp nước vào trong lồng máy:

 

- Nguyên nhân: Do van cấp nước bị kẹt hoặc nghẽn, ống cấp nước đã bị ai đó khóa van, công tắc chỉnh lưu lượng nước vào máy bị hỏng.

Máy không vắt:

 

- Nguyên nhân: Hay thường gặp đó là do khách hàng quên đóng kít nắp máy giặt, board máy giặt trục trặc lỗi, cửa xả nước của máy giặt bị nghẽn.

 

Tràn nước ra ngoài:

 

- Nguyên nhân: Do ống thải nước giặt ra ngoài bị nghẽn, mối nối không khít, sử dụng bột giặt quá nhiều bọt cũng có thể ảnh hưởng, vị trí đặt máy giặt bị nghiêng.

 

Máy giặt không khởi động được: 

 

- Nguyên nhân: Khách hàng nên kiểm tra nguồn điện đầu tiên có cắm chưa. Hư board điều khiển, phím bấm điều khiển không còn ăn, nắp máy giặt chưa đóng kín. Đây là lỗi mà hầu hết địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 12 nhận được từ khách hàng và đều được chúng tôi luôn giải quyết nhanh chóng lỗi này cho khách hàng.

 

Ngoài sửa máy giặt, một dịch vụ mà đã đi cùng chúng tôi dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 12 và làm nên tên tuổi của cơ sở. Các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi luôn trở thành khách hàng quen thuộc của công ty và đánh giá độ bền bỉ của máy lạnh, máy giặt sau khi được chúng tôi sửa chữa, bảo dưỡng.. Đừng chần chừ nữa, hãy nhấc máy lên và gọi đến ngay cho tổng đài chúng tôi để được sự hỗ trợ, tư vấn của chúng tôi cho khách hàng về các dịch vụ tại Lê Gia Phát

Tin tức liên quan

Zalo