Tin tức - Sự kiện

Công ty vệ sinh máy lạnh quận 2 tại nhà ở đâu ?


Trong quá trình hoạt động, Điện Lạnh Lê Gia Phát đã phục vụ trên dưới 19.000 lượt khách hàng mỗi năm. Chúng tôi chuyên vệ sinh máy lạnh tại quận 2 giá rẻ nhất TPHCM. Chỉ cần khách hàng gọi chúng tôi có mặt trước 30 phút sẽ tư vấn kiểm tra, vệ sinh máy lạnh cho bạn.

TRUNG TÂM VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 2 GIÁ RẺ - CÔNG TY LÊ GIA PHÁT
 

Chi nhánh quận 2: Số 23 đường 57 A. Phường An phú, Quận 2

 

ĐIỆN THOẠI: 0969 012 678  - 0945 012 678 0868 961 600

 

Cùng với dịch vụ mua bán máy lạnh, dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh cũng khá phát triển tại Quận 2 có nhiều địa chỉ bảo dưỡng máy lạnh uy tín, được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn, các dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh hiện nay đều đã áp dụng hình thức trọn gói bảo trì toàn diện nên khá tiện lợi và tiết kiệm
 

Máy lạnh tiết kiệm điện sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả ( lạnh kém, lạnh không sâu, báo lỗi,…) do bám bụi, thiếu gas.
 

Máy lạnh bị bám bụi sẽ làm cho không khí kém trong lành sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn cũng như gia đình bạn. Bảo dưỡng máy lạnh định kỳ (6 tháng 1 lần) sẽ giúp máy lạnh hoạt động tốt, tiết kiệm điện hơn, điều quan trọng nhất là sức khỏa gia đình bạn được dảm bảo.
 

Có thể bạn quan tâm:
 

 

vệ sinh máy lạnh quận 2 giá rẻ

 

Lợi ích khi vệ sinh máy lạnh tại nhà bạn
 

- Tiết kiệm thời gian, công sức.
 

Bạn sẽ không mất cả tá thời gian để chuẩn bị dụng cụ tháo lắp, các loại nước tẩy, khăn lau….. và sau đó hì hục cả buổi vệ sinh cọ rửa chiếc máy lạnh bám đầy bụi bẩn. Hãy dành thời gian của mình cho công việc, chăm sóc gia đình và con cái.Thật tuyệt vời phải không?
 

- Máy lạnh được vệ sinh hiệu quả hơn.
 

Những nhân viên sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiên công việc này một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn tự vệ sinh lấy rất nhiều.
 

- Phát hiện và ngăn ngừa kịp thời các sự cố lỗi hỏng.

 

Tại sao dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh của Điện Lạnh Lê Gia Phát là số 1?


Trong quá trình hoạt động, Điện Lạnh Lê Gia Phát đã phục vụ trên dưới 19.000 lượt khách hàng mỗi năm. Con số này phần nào khẳng định chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Qua hơn 10 năm phát triển, từ một đơn vị điện lạnh nhỏ lẻ, Điện Lạnh Lê Gia Phát hiện đã có hệ thống chi nhánh rộng khắp TPHCM.

 

  • Chúng tôi sẵn sàng đảm đương những hạng mục với số lượng máy lạnh lớn, vị trí lắp đặt khó đòi hỏi kỹ thuật cao như lắp đặt hệ thống máy lạnh trung tâm, âm trần, máy lạnh công trình…
     
  • Quá trình bảo dưỡng được thực hiện bởi những kỹ thuật viên lành nghề, đạo đức nghề nghiệp tốt với phương châm: An Toàn, Nhanh Chóng, Sạch sẽ, Giá rẻ
     
  • Đảm bảo máy lạnh được làm sạch tuyệt đối, không còn những sự cố, mùi hôi sau quá trình bảo dưỡng.
     
  • Trang thiết bị bảo dưỡng hiện đại, được đầu tư nâng cấp, thay thế liên tục nhằm đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
     
  • Hậu mãi dịch vụ chuyên nghiệp, áp dụng chế độ bảo hành tối đa lên tới 1 năm cho dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh.

 

vệ sinh máy lạnh quận 2 uy tín

 

Các công việc bảo dưỡng máy lạnh Tại Quận 2:

 

➢ Kiểm Tra Tình Trạng của máy: mức độ bẩn của dàn lạnh dàn nóng

 

➢ Kiểm tra tình trạng ống đồng có bị móp méo hay đóng băng hay không

 

➢ Kiểm tra bảo ôn ống thoát nước: có bị gãy mục hay không

 

➢ Tháo dỡ vệ sinh công nghiệp toàn bộ máy, thay pin cho điều khiển(Nếu hết)
 

TRUNG TÂM VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 2 GIÁ RẺ - CÔNG TY LÊ GIA PHÁT
 

Chi nhánh quận 2: Số 23 đường 57 A. Phường An phú, Quận 2

 

ĐIỆN THOẠI: 0969 012 678  - 0945 012 678 0868 961 600

Tin tức liên quan

Zalo