Tin tức - Sự kiện

Công ty lắp đặt máy lạnh Daikin quận Phú Nhuận


Bạn chưa có nơi ở ổn định và bạn đang muốn di dời máy lạnh vào một nơi khác, bạn mua máy lạnh cũ và không biết phải lựa chọn dịch vụ ở công ty điện lạnh nào?

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Daikin quận Phú Nhuận

 

Chi nhánh quận Phú Nhuận:  Hẻm 200, Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 
Bạn chưa có nơi ở ổn định và bạn đang muốn di dời máy lạnh vào một nơi khác, bạn mua máy lạnh cũ và không biết phải lựa chọn dịch vụ ở công ty điện lạnh nào? Hiện nay trên địa bàn TPHCM, các cơ sở sửa điện lạnh rất nhiều, điều này làm cho các khách hàng luôn không an tâm, tự tin khi lựa chọn dịch vụ cho gia đình mình vì có nhiều cơ sở lợi dụng khách hàng không rành về máy lạnh để moi tiền và không có trình độ kĩ thuật. Vì vậy hiện nay công ty sửa máy lạnh giá rẻ quận Phú Nhuận đã cho ra đời những chi nhánh nhỏ tại nhiều quận để có thể đáp ứng nhu cầu cho khách hàng.
 
Sửa máy lạnh quận Phú Nhuận
 
Lê Gia Phát nhận lắp đặt các loại máy lạnh

 

Chúng tôi là công ty điện lạnh đã hoạt động trên địa bàn TPHCM được gần 10 năm, với các khách hàng dùng máy lạnh lâu năm sẽ rất quen thuộc với địa chỉ của chúng tôi. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các khách hàng mới dùng dịch vụ máy lạnh sẽ biết thêm một cơ sở uy tín để khách hàng không phải lo lắng khi muốn di dời máy lạnh, sửa chữa máy lạnh nữa.

 

Tại địa chỉ sửa máy lạnh Daikin quận Phú Nhuận, chúng tôi nhận sửa chữa, lắp đặt tất cả các hãng máy lạnh: Toshiba, Daikin, Lg, Samsung, Panasonic... Với nhân viên được tuyển chọn, đào tạo qua trường lớp kĩ thuật để đưa vào hoạt động và có thời gian làm việc điện lạnh lâu năm, chúng tôi đảm bảo mọi lỗi, vấn đề trục trặc của máy cũng như máy của khách hàng sẽ luôn được lắp đặt đúng quy trình kĩ thuật.

 

 
Cách hoạt động của trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát như sau:

 

- Khách hàng sẽ liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại được cung cấp trong bài để được thông báo về yêu cầu của khách hàng cần dùng dịch vụ. 

 

- Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên của công ty sẽ tiến hành báo cho nhân viên kĩ thuật của trung tâm gần địa chỉ khách hàng để tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách hàng.

 

- Khi nhân viên kĩ thuật đến, họ sẽ tư vấn cho khách hàng vị trí lắp đặt máy lạnh phù hợp nhất trong căn phòng, đối với việc sửa chữa máy lạnh thì nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra xem lỗi xuất phát ở đâu và tổng hợp lại lỗi cũng như báo giá toàn bộ dịch vụ khách hàng cần thanh toán. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên tại công ty mới tiến hành việc tháo lắp, sửa chữa cho khách hàng.

 

- Nếu máy của khách hàng bị mắc cái lỗi cần thay thế linh kiện, nhân viên sẽ báo giá cũng như hãng phụ kiện cho khách hàng để có thể lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo giá cả linh kiện tại công ty chúng tôi luôn hợp thời, và các linh kiện luôn qua quá trình kiểm duyệt đảm bảo chất lượng.

 

- Sau khi sửa chữa, cũng như thay linh kiện hay lắp đặt máy lạnh nhân viên kĩ thuật sẽ cung cấp cho bạn phiếu bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng có thể kéo dài từ 6 tháng – 1 năm. 
 
 
Sửa máy lạnh quận Phú Nhuận
 
Lắp ráp máy lạnh bởi nhân viên của Lê Gia Phát
 
Dịch vụ sửa máy lạnh Daikin quận Phú Nhuận hoạt động các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật và nhưng ngày lễ. Chính điều này mà công ty luôn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ.  Ngoài các dịch vụ về máy lạnh, hiện nay Lê Gia Phát còn cung cấp cho khách hàng một số dịch vụ khác đó là sửa máy giặt, lắp đặt máy giặt tại nhà cho các khách hàng. Việc mở rộng dịch vụ nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, có một số khách hàng chia sẻ cho chúng tôi biết họ đã rất vui khi biết được Lê Gia Phát cung cấp thêm dịch vụ này, và từ nay các khách hàng sẽ không phải lo lắng để đi tìm những cơ sở, dịch vụ uy tín cho gia đình mình nữa.
 
 

Tin tức liên quan

Zalo