Tin tức - Sự kiện

Công ty điện lạnh Lê Gia Phát chuyên lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, máy giặt tại TPHCM


Công ty điện lạnh Lê Gia Phát với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh chúng tôi luôn tự tin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh tại TPHCM

Công ty điện lạnh Lê Gia Phát chuyên lắp đặt, sửa chữa, vệ sinh máy lạnh, máy giặt tại TPHCM

 

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

Công ty điện lạnh Lê Gia Phát với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh chúng tôi luôn tự tin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh tại TPHCM. Sở hữu cơ sở vật chất tiên tiến, được đầu tư mạnh mẽ các trang thiết bị cho nhân viên sửa chữa tại nhà, với mong muốn mang lại tiêu chí “ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp” nhất cho khách hàng.

 

Điện lạnh Lê Gia Phát với số lượng chi nhánh phủ sóng khắp tất cả các quận, huyện trên khu vực TPHCM. Với chỉ sau 30p nhận được cuộc gọi của khách hàng nhân viên chúng tôi sẽ có mặt tại nhà của quý khách để tiến hành sửa chữa.

 

Lê Gia Phát sửa chữa tất cả các loại máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh của tất cả các hãng có mặt trên thị trường mà khách hàng đang sử dụng.

 

Quan điểm hoạt động của công ty điện lạnh Lê Gia Phát:

 

Với mong muốn làm hài lòng tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được tất cả những gì khách hàng muốn.

 

Uy tín- Chuyên nghiệp- Chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng hàng đầu mỗi khi phục vụ quý khách

 

Với những linh kiên khi sửa chữa thay thế cho khách hàng chúng tôi luôn kiểm định kĩ càng và nói không với hàng giả hàng nhái.

 

Thời gian là vàng vì vậy chúng tôi luôn tiết kiệm thời gian cho khách hàng mỗi khi sửa chữa từ khâu chờ đợi cho đến khâu sửa chữa, để khách hàng luôn được hài lòng.

 

Để có được công ty điện lạnh Lê Gia Phát như ngày hôm nay chúng tôi không ngừng phát triển từ:

 

Kỹ thuật sửa chữa chuyên nghiệp

 

Sửa chữa nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiệu quả 100%

 

Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp

 

Luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

 

Chân thành cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và mong luôn nhân được sự ủng hộ lớn hơn nữa để công ty có thể phát triển lớn hơn nữa.

 

Tin tức liên quan

Zalo