Tin tức - Sự kiện

Cơ sở chuyên lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát tại quận 3


Tại TPHCM hiện nay cũng như các thành phố khác trên toàn quốc đã bắt đầu phát triển hơn và hầu như máy lạnh đã trở nên một thiết bị thông dụng đối với mọi người, mọi gia đình và tại các trường học, công ty, văn phòng.

Cách lắp đặt máy lạnh đúng cách và an toàn tại trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát

 

Tại TPHCM hiện nay cũng như các thành phố khác trên toàn quốc đã bắt đầu phát triển hơn và hầu như máy lạnh đã trở nên một thiết bị thông dụng đối với mọi người, mọi gia đình và tại các trường học, công ty, văn phòng. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt máy lạnh tại nhà giá rẻ hiện nay cũng tăng cao đáng kể. Việc lắp đặt máy lạnh này rất quan trọng và không hề đơn giản như mọi người nghĩ, việc lặp đặt chính xác sẽ giúp máy lạnh được phát huy hết công dụng của máy.

 

Lắp đặt máy lạnh quận 3

 

Máy lạnh được trung tâm điện lạnh Lê Gia Phát lắp đặt

 

Quy trình lắp đặt máy lạnh tại quận 2 an toàn của Lê Gia Phát:

 

- Khách hàng sẽ gọi đến đường dây nóng cho trung tâm qua số điện thoại được để bên dưới. Sau khi tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên của cơ sở sẽ điều phối nhân viên tại cơ sở gần địa chỉ của khách hàng nhất để rút ngắn thời gian cho khách hàng. Hiện nay điện lạnh Lê Gia Phát có hầu như các cơ sở nhỏ và lớn tại các quận trên địa bàn TPHCM để phục vụ quí khách.

 

- Sau khi đến địa chỉ của khách hàng, nhân viên sẽ tham khảo vị trí khách hàng cần lắp đặt để chọn nơi lắp đặt phù hợp nhất.

 

- Sau khi tham khảo, nhân viên sẽ tiến hành lắp đặt máy cho khách hàng, với những dụng cụ chuyên dụng và hiện đại, nhân viên của cơ sở sẽ lắp đặt nhanh chóng cho khách hàng trong khoảng từ 1 đến 2 tiếng. 

- Lắp đặt máy xong, nhân viên của cơ sở lắp đặt máy lạnh quận 3 giá rẻ Lê Gia Phát sẽ cho chạy máy thử trong khoảng 30 phút để khách hàng kiểm tra toàn bộ hoạt động của máy.

 

Lắp đặt máy lạnh quận 3

 

Nhân viên của Lê Gia Phát kiểm tra lại máy sau khi lắp đặt

 

- Sau khi lắp đặt máy chúng tôi sẽ gửi phiếu giá tiền và gửi cho khách hàng chế độ bảo hành máy lạnh trong 12 tháng.

 

Cơ sở điện lạnh Lê Gia Phát của chúng tôi luôn mong chờ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách. Đối với các khách hàng đồng hành với cơ sở sẽ được cơ sở chúng tôi tặng những ưu đãi khi sửa chữa, lắp đặt máy. Mọi thông tin liên lạc sẽ được chúng tôi đặt bên dưới bài viết. 

 

 

Theo: Dịch vụ chuyên sửa máy lạnh uy tín tại TPHCM

Tin tức liên quan

Zalo