Tin tức - Sự kiện

Có nên đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời? Cách sử dụng và bảo quản dàn nóng sao cho hiệu quả


Trước khi lắp đặt máy lạnh, người dùng vẫn thường hay boăn khoăn rằng có nên đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời, đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời có tốt không,...Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

 

 

Có nên đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời? Cách sử dụng và bảo quản dàn nóng sao

cho hiệu quả

 

Trước khi lắp đặt máy lạnh, người dùng vẫn thường hay boăn khoăn rằng có nên đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời, đặt dàn nóng máy lạnh ngoài trời có tốt không,...Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

 

>>> Lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh tại Dĩ An- Bình Dương 

 

>>> Lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh tại Thuận An- Bình Dương

 

Có nên đặt dàn nóng máy lạnh ở ngoài trời ?

 

 

Trên thức tế hầu hết các hộ gia đình đều lắp dàn nóng máy lạnh ngoài trời do yêu cầu kĩ thuật, khiến cho cục nóng bị dầm mưa, dãi nắng quanh năm. Đây chính là nguyên nhân chính cho dàn nóng dễ bị hư hỏng và người sử dụng phải tốn nhiều kinh phí sữa chữa, hoặc thậm chí là mua máy lạnh mới.

 

Mặc dú các nhà sản xuất máy lạnh luôn tung ra các công nghệ mới để dàn nóng máy lạnh chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên việc lắp đặt dàn nóng mà không có mái che phơi mưa, nắng nóng ngoài trời là không nên.

 

Cách sử dụng và bảo quản dàn nóng

 

 

Như đã nói đặt dàn nóng ngoài trời là không phù hợp. Vì vậy vị trí tốt nhất để đặt dàn nóng máy lạnh chính là những nơi thoáng mát, có mái che, tránh ánh nắng trực tiếp.

 

Ngoài ra vị trí tốt nhất để đặt dàn nóng máy lạnh là những nơi không có vật cản phía trước, có hướng gió thổi thường xuyên để quạt có thể thoát hơi nóng ra ngoài một cách hiệu quả nhất và nên cách tường ít nhất 10cm.

 

Tuy nhiên, cần tránh hướng gió thổi trực tiếp quá mạnh vào cánh quạt, vì sẽ ảnh hưởng đến sức cản lớn cảu tốc độ quay cánh quạt, gây nên tính trạng tốn điện năng hơn bình thường.

 

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt máy lạnh tại TPHCM thì hãy liên hệ đến chúng tôi, để có thể lắp đặt máy lạnh đúng cách và đúng kĩ thuật:

 

- Luôn luôn bảo hành lắp đặt máy lạnh lên đến 1 năm, hỗ trợ bảo dưỡng 24/7.

 

- Khi khách hàng mua máy lạnh mới thì sẽ được tính theo thời gian bảo hành tại hãng.

 

- Nếu khách hàng mua máy lạnh cũ thì tùy theo loại máy lạnh sẽ bảo hành cũng khác nhau.

 

Tin tức liên quan

Zalo