Tin tức - Sự kiện

Chức năng của máy giặt là gì ? bạn cần sửa máy giặt quận 12


Khi nói đến máy giặt, có thể nói nó đã quá quen thuộc, không ai mà không biết đến loại máy với chức năng hổ trợ đắc lực này.Chi nhánh quận 12, TPHCM: 48A/8 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12....Chức năng của máy giặt là gì ? bạn cần sửa máy giặt quận 12

Chi nhánh quận 12, TPHCM: 48A/8 Lê Thị Riêng, phường Thới An, quận 12
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 

Khi nói đến máy giặt, có thể nói nó đã quá quen thuộc, không ai mà không biết đến loại máy với chức năng hổ trợ đắc lực này. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về máy giặt, một số khách hàng đã gửi thư yêu cầu cho công ty sửa máy giặt giá rẻ quận 12 Lê Gia Phát để yêu cầu chúng tôi về việc giới thiệu chi tiết về máy giặt cũng như cách hoạt động của nó như thế nào, từ đó khách hàng có thể hiểu thêm nguyên lý hoạt động cũng như cách bảo vệ, giúp nó tránh khỏi những thiệt hại, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết hôm nay của công ty Lê Gia Phát, các khách hàng hãy cùng nhân viên kĩ thuật của trung tâm tim hiểu về các linh kiện có trong máy giặt và những linh kiện trong máy giặt sẽ hoạt động ra sao.

 

Máy giặt bao gồm những linh kiện sau đây và cách hoạt động của nó:

 

- Để máy giặt hoạt động thì dây nguồn là bộ phận thiết yếu đầu tiên: Dây nguồn có chức năng truyền tải điện vào cho máy giặt hoạt động, khi nhân viên kĩ thuật của công ty sửa máy giặt tại nhà quận 12 lắp đặt, nhân viên kĩ thuật luôn nghiên cứu để đi đường dây điện máy giặt cho khách hàng tại vị trí an toàn nhất để tránh rò rỉ điện gây ảnh hưởng đến khách hàng.

 

Sửa máy giặt quận 12

 

Hình ảnh nhân viên kĩ thuật lắp đặt máy giặt cho khách hàng

 

- Bộ phận thứ hai đó là lồng giặt: Bộ phận này nằm trong vỏ máy giặt, là nơi để khách hàng đặt quần áo vào bên trong máy. Lồng giặt được cấu tạo gồm 1 lớp thép không gỉ hoặc nhựa, với các lỗ nhỏ trên lồng giặt có nhiệm vụ thoát nước ra ngoài máy. 

 

- Bộ phận mâm giặt bên dưới lồng giặt: Đây là bộ phận đóng vai trò chính và quan trọng để lồng giặt có thể chuyển động và giặt quần áo. Bộ phận này nắm ở giữa lồng giặt và quay bằng hộp số điều khiển mâm giặt đảo chiều khi giặt, vắt.

 

- Board mạch điện tử: Đây là bộ phận được xem như là bộ não của máy giặt, với những con chip xử lý chức năng được nhà sản xuất tích hợp vào trong một bảng hệ thống, với các linh kiện bo mạch để khách hàng có thể chủ động điều chỉnh chế độ giặt theo ý muốn mà người khách hàng cần. Nếu như board mạch thường xuyên tiếp xúc với nước sẽ dễ dẫn đến bị ăn mòn, chạm. Khi này khách hàng sẽ phải gọi đến cho dich vu sua may giat tai nha quan 12 để nhân viên kĩ thuật có thể kiểm tra, khắc phục.

 

- Van xả nước: Bộ phận này có nhiệm vụ là xả nước trong máy giặt sau khi giặt ra ngoài, được cấu tạo bởi mô tơ và nhông truyền dẫ.

 

- Van cấp nước: Nó đóng vai trò cung cấp nước vào lồng giặt khi board mạch điều khiển ra lệnh cho máy giặt hoạt động.

 

Trên đây là những bộ phận chính và khá quan trọng nằm trong máy giặt mà khách hàng sẽ phải biết và luôn kiểm tra để đảm bảo cho máy giặt luôn được hoạt động tốt nhất.

 

Theo: http://lapdatmaylanhuytin.com/

 

 

Tin tức liên quan

Zalo