Tin tức - Sự kiện

Chọn mua máy giặt, máy lạnh, cho người có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng


Khi thời tiết thất thường lúc hanh nắng, lúc ẩm ướt thì nếu bạn có làn da bạn nhạy cảm chắc hẳn sẽ rất khó chịu, thậm chí bị nổi mẩn ngứa. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những máy giăt phù hợp cho người có làn da dễ nhạy cảm sử dụng.

 

Chọn mua máy giặt, máy lạnh, cho người có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng

 

Hotline: 0969 012 678 - 0945 012 678 - 0868 961 600

 

>>> Sửa chữa máy giặt tại Quận Tân Phú

 

>>> Sửa chữa máy giặt tại Quận Tân Bình

 

Khi thời tiết thất thường lúc hanh nắng, lúc ẩm ướt thì nếu bạn có làn da bạn nhạy cảm chắc hẳn sẽ rất khó chịu, thậm chí bị nổi mẩn ngứa. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những máy giăt phù hợp cho người có làn da dễ nhạy cảm sử dụng.

 

Thế nào là người có làn da dễ nhạy cảm, dễ bị dị ứng

 

Rất nhiều người hiện giờ vẫn chưa biết làn da mình đang sở hữu có phải làn da dễ nhạy cảm hay không? Dấu hiệu thứ nhất dễ nhận biết đó chính là bạn có làn da mỏng, có thể thấy các mao mạch trên bề mặt da; thứ hai là khi thời tiết thay đổi hoặc bị va chạm chà xát lên da, bạn sẽ thấy khó chịu, bị kích ứng, ngứa, da bị rạn nứt, nổi mẩn đỏ hoặc mẩn nước. Chính vì vậy, nếu bạn sở hữu làn da này thì phải thật sự cẩn trọng, tránh làm tổn thương da nghiêm trọng.

 

Bạn nên dùng những đồ gia dụng có thể giúp bạn hạn chế tiếp xúc với những vật dụng, hay thời tiết để không làm tổn thương làn da của bạn.

 

 

Các thiết bị gia dụng cho da dễ nhạy cảm, dễ dị ứng

 

Máy giặt nước nóng

 

Có thể thấy máy giặt nước nóng là một thiết bị gia dụng giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho da tối ưu nhất. Ngoài ra, nước nóng sẽ giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn, không còn cặn bột giặt bám vào quần áo, không làm bạn ngứa khi da dễ nhạy cảm.

 

Khi thời tiết lạnh, vải quân áo được giặt với nước nóng sẽ mềm mại hơn, không bị cứng, không làm bạn thấy khó chịu hay cảm thấy bị chà xát, thô ráp.

 

Máy lọc không khí

 

Những ngày không khí ẩm thấp, tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm mốc phát triển trong không khí. Nên để bảo vệ tuyệt đối cho làn da dễ nhạy cảm, bạn nên sắm cho nhà một chiếc máy lọc không khí tạo nên các ion diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, làm nổi mẩn ngứa.

 

Tốt nhất bạn nên mua máy có chức năng đuổi muỗi, sẽ giúp bạn tránh xa những loại muỗi độc, vì làn da nhạy cảm hay dễ dị ứng khi bị muỗi đốt rất khó lành và hoặc có thể bị sưng đỏ nặng.

 

Máy hút bụi

 

Bạn hằng ngày đều phải quét dọn nhà cửa bằng chổi và vô tình làm hàng triệu vi khuẩn bay vào không khí, khi làn da của bạn tiếp xúc với nhiều vi khuẩn như vậy thì sẽ dễ bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ.

 

Để hạn chế không khí có nhiều vi rút, vi khuẩn thì bạn nên dọn dẹp nhà bằng chiếc máy hút bụi, máy sẽ nhẹ nhàng hút sạch bụi, lông vật nuôi cũng như vi khuẩn vào túi rác, giúp nhà bạn sạch sẽ, thoáng mát và còn bảo vệ làn da nhạy cảm an toàn.

 

Máy lạnh có tích hợp tính năng kháng khuẩn

 

 

Khi bạn sống ở những không gian kín như chung cư, phòng ngủ thì bạn nên sử dụng máy lạnh có tính năng kháng khuẩn, khử mùi bằng những tinh thể Ag, bộ lọc trà xanh, carbon hoạt tính,....

 

Các tinh thể này sẽ được tạo ra và lơ lửng không khí, giúp vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính, khử mùi hôi, nấm mốc trên đồ vật, ngăn chặn vi rút sinh nở, mang đến không khí trong lành, thoáng mát cho bạn, làn da dễ nhạy cảm của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối, luôn cảm thấy dễ chịu không bị ngứa hay nổi mụn đỏ.

 

Mong rằng những thiết bị gia dụng này sẽ giúp làn da dễ nhạy cảm của bạn hay gia đình được bảo vệ an toàn khỏi các tác động của thời tiết, vi khuẩn, nấm mốc.

 

Tin tức liên quan

Zalo