Tin tức - Sự kiện

Chi tiết cách lắp đặt máy lạnh giá rẻ của Lê Gia Phát


Cơ sở lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát là một đơn vị chuyên lắp đặt máy lạnh dân dụng và máy lạnh công nghiệp có uy tín cao tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát

 

Giới thiệu tổng quát về cơ sở lap dat may lanh gia re quan 5 Lê Gia Phát:

 

Cơ sở lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát là một đơn vị chuyên lắp đặt máy lạnh dân dụng và máy lạnh công nghiệp có uy tín cao tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo lành nghề chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm, được cơ sở trang bị thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu lắp đặt, sửa chữa máy lạnh. Chính những yếu tố này mà khách hàng luôn lựa chọn điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi vì tốc độ làm việc nhanh chóng của chúng tôi nhưng đi kèm đó là đảm bảo độ chắc chắn, chất lượng từ cơ sở chúng tôi.

 

Cơ sở lắp đặt máy lạnh giá rẻ của chúng tôi hiện nay đang được phân bố tại các quận : 1, 2, 3, 4, 5, 9, Gò Vấp, Tân Bình,... Việc phân bố chi nhánh như thế nào cũng một lần lớn được khách hàng thích vì thời gian đến sửa chữa máy lạnh cho khách hàng sẽ được rút ngắn đáng kể, tiết kiệm được thời gian cho quí khách.

 

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Lê Gia Phát luôn đáp ứng nhanh nhất yêu cầu cho quí khách với nguồn nhân viên dồi dào và nhân viên sẽ thường trực điện thoại của quí khách 24/24 và chỉ mất 30 phút để nhân viên đến nhà khác hàng.

 

Lắp đặt máy lạnh quận 5

 

Máy lạnh được lắp đặt bởi cơ sở Lê Gia Phát

 

Quy trình lắp đặt máy lạnh của cơ sở lắp đặt máy lạnh giá rẻ Lê Gia Phát: 

 

- Khảo sát, phân tích kĩ vị trí khách hàng cần lắp máy lạnh.

 

- Hướng dẫn khách hàng cách chọn máy lạnh có công suất phù hợp với căn phòng nếu khách hàng chưa rõ về cách chọn máy lạnh.

- Báo lại giá sản phẩm và giá lắp đặt cho khách hàng rõ.

 

- Chọn địa điểm tốt nhất cho cả dàn nóng và dàn lạnh dựa vào chiều dài, chiều rộng và độ cao của căn phòng khách hàng muốn lắp đặt máy lạnh giá rẻ tphcm, hướng nắng cũng như hướng gió phải thuận lợi cho hoạt động của máy lạnh.

 

- Tiến hành lắp dàn lạnh rồi đến dàn lạnh

 

- Sau đó khâu quan trọng đó là đi ống đồng cho máy hoạt động.

 

- Cuối cùng là kết nối nguồn điện và kiểm tra toàn bộ hệ thống, nhân viên sẽ cho máy hoạt động tron khoảng 15 phút để xem kết quả rõ nhất.

 

Ngoài lắp đặt máy lạnh dân dụng, chúng tôi còn nhận lắp đặt máy lạnh công nghiệp cho các văn phòng, xưởng, công ty, cửa hàng ăn lớn... và luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về trung tam dien lanh gia re Lê Gia Phát được chúng tôi để bên dưới phần bài viết để khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với chúng tôi qua website hoặc hotline.

 

 

Theo: Địa chỉ sửa máy lạnh giá rẻ Lê Gia Phát

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo