Tin tức - Sự kiện

Các vật tư cần thiết và cách lắp đặt máy lạnh của Lê Gia Phát


Lắp đặt máy lạnh là một lo lắng với các khách hàng khi mới sử dụng máy lạnh, một chiếc máy lạnh muốn dùng lâu bền cần một thợ giỏi để tiến hành lắp đặt toàn bộ máy.

Lắp đặt máy lạnh cần vật tư như thế nào?

 

Chi nhánh quận 8: 132/37b, Cao Lỗ, Quận 8


Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)

 

Lắp đặt máy lạnh là một lo lắng với các khách hàng khi mới sử dụng máy lạnh, một chiếc máy lạnh muốn dùng lâu bền cần một thợ giỏi để tiến hành lắp đặt toàn bộ máy. Hiểu được tâm lý của khách hàng, hôm nay cơ sở sửa máy lạnh giá rẻ quận 8 Lê Gia Phát xin giới thiệu về cơ sở chúng tôi cũng như cách tháo lắp máy lạnh của cơ sở chúng tôi như thế nào.

 


Về cơ bản, máy lạnh sẽ có 2 bộ phận chính đó là dàn nóng và dàn lạnh, mỗi bộ phận đóng một vai trò quan trọng, vì thế khi lắp dàn nóng cũng như dàn lạnh đều có những quy định, nguyên tắc riêng của nó.

 

 

Về các thiết bị, công cụ chuẩn bị, vật tư của điện lạnh Lê Gia Phát chúng tôi như sau:


- Khi nói về máy lạnh, chắc hẳn không ai không biết đến ống đồng, đây là bộ phận cần quan tâm đầu tiên vì giá cả và chất lượng phải luôn đảm bảo.

 

-  Ống dẫn môi chất lạnh.


- Ống nước để dẫn nước ra ngoài nhà.

 

 - CB điện hay còn gọi là cầu giao để đảm bảo nguồn điện cho máy lạnh, dây điện để nối với máy.

 

- Thanh chữ L để đuôi nóng ngoài trời.

 

Sửa máy lạnh quận 8

 

Các vật tư để lắp đặt máy lạnh


Xin lưu ý với khách hàng, đó là những thứ cơ bản cần thiết, khi lắp đặt nhân viên sẽ phải khảo sát vị trí khách hàng cần lắp đặt, và có thể phát sinh thêm nhiều vật liệu cần thiết khác.


Lắp đặt dàn lạnh của máy lạnh:


- Dàn lạnh sẽ là bộ phận được lắp bên trong căn phòng, công dụng là cung cấp hơi lạnh làm lạnh hoặc mát căn phòng. Nơi lắp đặt dàn lạnh bắt buộc phải tránh những nơi ánh nắng chiếu thẳng vào, vì khi lắp tại vị đấy luồng hơi lạnh trong dàn lạnh khi gặp nóng dễ ngưng tụ, khiến máy lạnh dễ gặp trường hợp rò rỉ nước.

 


- Khi lắp đặt dàn lạnh nhân viên dịch vụ sửa máy lạnh Toshiba quận 8 sẽ lắp máy lạnh theo chiều hướng hơi lạnh thổi dọc theo căn phòng. Mục đích để hơi lạnh sẽ lan tỏa ra phòng nhanh hơn và đều hơn.

 


Các bước lắp đặt dàn lạnh như sau:


- Lắp giá đỡ đầu lạnh

 


- Đấu nối dây điện vào dàn lạnh

 


- Lắp ống đồng, lắp dây dẫn nước và quấn cách nhiệt cho dây đồng

 


- Đi dây đồng cho máy từ được nối từ dàn lạnh tới dàn nóng của máy, khách hàng có thể lựa chọn lắp nổi hoặc lắp âm tường tùy theo khách hàng.

 

Sửa máy lạnh quận 8

 

Nhân viên lắp đặt dàn lạnh tại nhà khách hàng

 


Về dàn nóng chúng tôi sẽ đề cập vào bài sau, khách hàng có thể tham khảo qua địa chỉ sửa máy lạnh Toshiba quận 8 cũng như các nhiều quận khác của chúng tôi trên địa bàn TPHCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón để phục vụ quý khách. Thời gian hoạt động qua hotline và sửa chữa của chúng tôi là 24/ 7, kể cả các ngày nghỉ lễ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Zalo