Tin tức - Sự kiện

Các lỗi ở máy giặt mà bạn không biết ? nếu có lỗi phải làm như thế nào ?


Máy giặt là một trong những sản phẩm được các khách hàng rất quan tâm trong cuộc sống vì tác dụng mà nó mang lại cho các gia đình...Các lỗi ở máy giặt mà bạn không biết ? nếu có lỗi phải làm như thế nào ?...Chi nhánh quận Bình Tân, TPHCM: 987/2A Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình

Chi nhánh quận Bình Tân, TPHCM: 987/2A Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Bình

 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Máy giặt là một trong những sản phẩm được các khách hàng rất quan tâm trong cuộc sống vì tác dụng mà nó mang lại cho các gia đình, các khách hàng sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay đi chơi xa về hoặc các sinh viên ngại làm việc nhà chỉ cần bỏ quần áo vào máy và đợi cho máy giải quyết quần áo của mình.
 
Nhưng không phải khách hàng nào cũng hiểu biết nhiều về máy móc, máy móc luôn được phát triển theo từng ngày và máy giặt là một trong số đó, vì thế đã gây khó cho khách hàng sử dụng không ít thì nhiều. Hiện nay các khách hàng khá lạ lẫm với chức năng mới xuất hiện ở máy giặt của Lg, Toshiba, Sanyo… vì hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời và cài đặt cho những chiếc máy giặt chức năng báo lỗi bằng ký tự, đây có thể nói là một cải tiến mới có lợi cho các khách hàng rất nhiều vì không phải lo về việc các cơ sở điện lạnh moi tiền vì những lỗi vô lý. Hôm nay khi khách hàng đến với trung tâm sửa máy giặt giá rẻ quận Bình Tân, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách để xem những lỗi của máy giặt bằng ký tự một cách dễ hiểu nhất.
 
Dưới đây là tổng hợp những lỗi ký tự thường xuất hiện khi các khách hàng sử dụng máy giặt và gặp phải:
 
- Lỗi ký tự IE: Máy giặt báo lỗi nguồn cấp nước. Khi gặp lỗi này khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật của công ty sửa máy giặt tại nhà quận Bình Tân tháo bộ phận bên trong để kiểm tra nguồn nước cấp vào máy, vì có khả năng đường ống dẫn nước vào máy giặt đã bị tắc nghẽn. Tiếp đến sẽ kiểm tra bo mạch điều khiển của máy giặt vì có thể do board mạch đã bị chạm dẫn đến việc cấp nước vào máy không thể diễn ra.
 
 
- Lỗi ký tự OE: Máy giặt của khách hàng không xả nước. Khi gặp lỗi này máy giặt nhà bạn có thể đường ống thoát nước đã đặt sai vị trí, đặt vị trí quá cao dẫn đến nước xả ra không được và bị kẹt lại. Các khách hàng nên kiểm tra lại đường ống xem đặt đúng chỗ hay chưa, sau đó kiểm tra van xả nước xem có hoạt động bình thường hay không.
 
 
- Lỗi ký tự UE: Máy giặt của bạn đang báo lỗi máy giặt không thực hiện quy trình vắt. Lỗi này thường xảy ra khi các khách hàng đặt quần áo vào máy giặt không được cân bằng. Đồ bị chênh về một phía nào đó quá nhiều dẫn đến lồng giặt không quay được. Cũng có thể lồng giặt đã bị hỏng cốt và bạc đạn nên mất khả năng ly tâm khi máy giặt quay để vắt.
 
Sửa máy giặt quận Bình Tân
 
 
Nhân viên kĩ thuật tại trung tâm sửa máy giặt tại quận Bình Tân
 
 
Trên đây là một số lỗi thường gặp của máy giặt LG và được dịch vụ sửa máy giặt giá rẻ quận Bình Tân Lê Gia Phát tổng hợp lại, chúng tôi hi vọng có thể giúp khách hàng biết được cách sử dụng loại máy giặt mới của hãng LG cũng như tránh được việc bị moi tiền bởi các cơ sở sửa máy lạnh không uy tín.
 

Tin tức liên quan

Zalo