Tin tức - Sự kiện

Các lỗi máy giặt thường gặp, sửa máy giặt tại Bình Dương


Hiện nay, máy móc luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, và các khách hàng có thể hiểu được đã là máy móc không riêng gì máy giặt thì đều gặp lỗi trong quá trình sử dụng.

Tổng quát lỗi của máy giặt mà khách hàng thường gặp khi dùng
 
Chi nhánh Dĩ An Bình Dương: 48A, Khu phố Bình Đường 2, Dĩ An, Bình Dương
 
 
Điện thoại: 0969 012 678 (Mr. Gia Phát) - 0945 012 678( Mr. Đình An)
 
 
Hiện nay, máy móc luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, và các khách hàng có thể hiểu được đã là máy móc không riêng gì máy giặt thì đều gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Vì thế, máy giặt cũng không ngoại trừ khi mà máy giặt luôn phải hoạt động thường xuyên ngày qua ngày, lỗi sẽ càng dễ xuất hiện hơn như máy giặt không hoạt động, máy giặt không xả nước, máy giặt không vắt, máy giặt rung lắc... Những lỗi trên gây không ít lo lắng cho khách hàng nhất là những người phụ nữ nội trợ trong gia đình hay các nhân viên văn phòng luôn phải bận rộn với công việc.
 
 
Dịch vụ sửa máy giặt Daikin Dĩ An Bình Dương luôn hiểu điều đó vì vậy chúng tôi luôn không ngừng nổ lực để hổ trợ dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Hiện nay công ty Lê Gia Phát đã cho phát triển công ty lớn mạnh bằng những chi nhánh khác nhau tại nhiều quận trên địa bàn TPHCM. Công ty nhận sửa tất cả các hãng máy giặt đang có trên thị trường từ cửa đứng, cửa ngang... Sau đây sẽ là những lỗi mà chúng tôi thường gặp phải tại máy giặt của các gia đình khách hàng như sau:
 
 
- Máy giặt đứng, không còn có thể hoạt động: Đầu tiên khách hàng nên tự kiểm tra nguồn điện của máy xem có bị đứt hay hỏng không, đảm bảo dây cắm máy giặt đã cắm vào ổ điện, khách hàng cũng phải kiểm tra xem đã nhấn nút power chưa, vì có một số trường hợp khách hàng chỉ nhấn start nhưng không nhấn nút power để cho máy hoạt động.
 
Sửa máy giặt Dĩ An Bình Dương
 
Nhân viên của công ty đang tiến hành kiểm tra máy giặt
 
 
- Nước máy giặt không xả ra ngoài: Lỗi này hầu như khách hàng nào sử dụng máy giặt lâu năm đều gặp phải 1-2 lần. Khách hàng nên kiểm tra ống xả nước xem có bị đóng bụi bẩn hay vải quần áo bên trong không. Kiểm tra dọc ống xả nước xem có bị gấp khúc không để chỉnh lại. Ống xả nước đặt cao ở đoạn nào đó cũng là nguyên nhân máy không xả nước ra ngoài được. Nếu như do tắc nghẽn bởi vật thể lạ, nhân viên của trung tâm sửa máy lạnh giá rẻ Dĩ An Bình Dương sẽ tiến hành tháo máy cho bão dưỡng toàn bộ và làm vệ sinh để máy giặt trở lại hoạt động bình thường như máy mới.
 
 
- Nước không cấp vào máy: Lỗi này thường xuất hiện thường vấn đề nằm ở nguồn cấp nước vào máy, van mở nước cấp vào máy bị khóa, lưới lọc nước trong máy bị nghẽn vì các vật thể ngăn lại.
 
 
- Thời gian giặt lâu hơn những nhà khác: Cùng chung hãng máy nhưng thời gian giặt ở hai gia đình lại khác nhau. Khách hàng nên đo dòng điện cấp vào máy xem đã đủ tiêu chuẩn chưa, vệ sinh van cấp nước, điều chỉnh lại dòng điện cấp vào máy cho thích hợp.
 
 
Còn nhiều lỗi khác mà nhân viên của địa chỉ sửa máy lạnh Daikin Dĩ An Bình Dương gặp phải. Các khác hàng nếu gặp những lỗi khác ngoài những lỗi trên xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua hotline được cấp trong bài hoặc tìm hiểu qua những bài viết trước chúng tôi đã cung cấp.
 

Tin tức liên quan

Zalo