Tin tức - Sự kiện

Bảo dưỡng máy lạnh tại quận 7 giá rẻ


Chào các bạn việc bảo dưỡng máy lạnh tại khu vực Quận 7 một bộ máy lạnh thời gian sẽ rơi vào khoảng 30 phút tùy vào địa hình đặt máy của quý khách. Từ đây các bạn có thể căn thời gian của mình để gọi chúng tôi qua bảo dưỡng nhé: Địa chỉ sửa máy lạnh tại quận 7: 1027 / 23 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

Trung tâm bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 7 của ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT chúng tôi chuyên vệ sinh máy lạnh với giá cả hợp lý chỉ với 150K. Chúng tôi với cơ sở 7 Quận 7,  phục vụ quý khách nhanh nhất tại khu vực Quận 7 mỗi khi quý khách cần đến chỉ cần gọi 0945 012 678 chỉ với 20 phút chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn.

 

Chi nhánh quận 7: 1027 / 23 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7
 

Trung tâm bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 7 phục mọi lúc mọi nơi.
 

Khi nào cần bảo dưỡng máy lạnh là tốt nhất ? Các bạn đều biết khi hè đến là chúng ta lại dùng máy lạnh rất nhiều nên việc bảo dưỡng máy chúng ta nên làm trước hè khoảng nửa tháng là thời điểm tốt nhất nhé.

 

Bảng giá bảo dưỡng máy lạnh tại nhà xem ngay : http://dienlanhlegiaphat.com/

 

Bảo dưỡng máy lạnh tại quận 7 TPHCM
bao duong may lanh quan 7 tai nha

 

Khi nào cần đến dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 7 của chúng tôi ?
 

Bạn đang sống tại khu vực Quận 7 như: Đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh, Bùi Văn Ba, hay Huyện Nhà Bè, Phố Mỹ Hưng …Máy lạnh nhà bạn đang có những hiện tượng như máy chạy vấn có gió thổi ra nhưng không có hơi lạnh hoặc hơi lạnh rất kém, đây là dấu hiệu rõ nhất về việc các bạn cần bảo dưỡng máy lạnh nhà mình ngay để máy có thể hoạt động tốt nhất tránh hư hỏng không mong muốn.

 

Nếu bạn cần vệ sinh máy lạnh nhà mình bạn cần xem ngay quy trình vệ sinh của ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT để hiểu hơn về việc bảo dưỡng máy máy lạnh nhé.

 

  • Bạn chỉ cần gọi về tổng đài 0945 012 678 để đặt lịch vệ sinh máy lạnh chúng tôi sẽ có mặt đúng hẹn và đúng thời gian.
     
  • Nếu quý khách cần ngay chỉ với 15 phút chúng tôi sẽ có kỹ thuật viên đến tại nhà bạn
     
  • Kỹ thuật viên sẽ bật máy kiểm tra tình trạng máy báo lại cho quý khách rồi ngắt nguồn bắt tay bào công việc bảo dưỡng.
     
  • Vệ sinh sạch sẽ bằng dàn nóng và dàn lạnh, chúng tôi sẽ bật máy lại cho máy chạy kiểm tra máy một lần nữa nếu máy chạy ổn định là xong quy trình bảo dưỡng.
     
  • Thơi gian để bảo dưỡng một chiếc máy máy lạnh thường là bao lâu ? Đây là câu hỏi mà chúng tôi rất hay được khách hàng gọi đến và hỏi chúng tôi.

 

Xem thêm dịch vụ của chúng tôi:
 

  1. Sửa máy lạnh tại TPHCM
     
  2. Lắp đặt máy lạnh giá rẻ
     

Bảo dưỡng máy lạnh quận 7 giá rẻ
Bảo dưỡng máy lạnh, kiểm tra tình trạng máy lạnh tại nhà

 

Chào các bạn việc bảo dưỡng máy lạnh tại khu vực Quận 7 một bộ máy lạnh thời gian sẽ rơi vào khoảng 30 phút tùy vào địa hình đặt máy của quý khách. Từ đây các bạn có thể căn thời gian của mình để gọi chúng tôi qua bảo dưỡng nhé.
 

Những điều bạn cần biết về dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh tại Quận 7 của chúng tôi.

 

Đến với ĐIỆN LẠNH LÊ GIA PHÁT quý khách sẽ được phục vụ nhanh nhất tại nhà và được giảm 10% khi quý khách bảo dưỡng 3 máy trở lên, giảm 20 % khi quý khách là khách hàng thân thuộc của công ty.

 

Chúng tôi có rất nhiều ưu đãi mang đến cho quý khách hãy nhanh tai đặt lịch để bảo dưỡng máy lạnh nhà mình đón một mùa hè mát lạnh nhé. Rất mong được phục vụ quý khách!.

Tin tức liên quan

Zalo