Tin tức - Sự kiện

5 ưu điểm của máy lạnh TCL thế hệ mới


Là một trong những thương hiệu máy lạnh được người Việt ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đa dạng, đẹp, giá cả phải chăng,... TCL đã không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, mà mới đây nhất là máy lạnh 5in1.

 

5 ưu điểm của máy lạnh TCL thế hệ mới

 

Là một trong những thương hiệu máy lạnh được người Việt ưa chuộng nhất bởi mẫu mã đa dạng, đẹp, giá cả phải chăng,... TCL đã không ngừng cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, mà mới đây nhất là máy lạnh 5in1.

 

Dưới đây là 5 cải tiến nổi bật nhất ở dòng máy lạnh mới nhất của TCL.

 

>>> Lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh TCL

 

>>> Khắc phục các sự cố máy lạnh

 

Dàn tản nhiệt phủ titan goal

 

 

Sản phẩm được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng titan goal và hiệu xuất tốt hơn kim loại đế 2,25 lần. Năm nay, dàn tản nhiệt mạ vàng titan goal của máy lạnh TCL tiếp tục được tăng cường thêm một lớp bảo vệ nhằm tăng sức chống chịu việc oxy hóa gia tăng tuổi thọ của máy.

 

Gas R410

 

Những dòng máy lạnh trước thường sử dụng những loại gas cũ rất tốn hao điện năng và gây ảnh hưởng đến môi trường, không tối ưu hóa được hiệu quả của làm lạnh. Đôi lúc bạn phải thay gas liên tục và cảm thấy rất khó chịu vì tốn nhiều chi phí mà còn cảm thấy không lạnh. Với mục đích thay thế hoàn toàn cho dòng gas cũ, thế hệ máy lạnh mới của TCL gây ấn tượng hơn với hiệu quả làm lạnh nhanh hơn, đồng thời không gây ảnh hưởng đến môi trường.

 

Máy nén hàng hiệu

 

Máy lạnh của chúng ta thường có ba phần chính để tạo ra khí lạnh. Bao gồm dàn lạnh, dàn hơi, máy nén. Vai trò của máy nén là rất quan trong vì nó hoạt đông như một trong gian giữa dàn lạnh và dàn hơi được đặt bên trong tòa nhà.

 

Về cơ bản máy nén chịu trách nhiệm chuyển đổi chất làm mát áp suất từ thấp từ dàn hơi thành khí lạnh áp suất cao, nóng khi di chuyển vào dàn lạnh. Có thể khẳng định máy nén là cốt lỗi của máy lạnh và việc làm lạnh có tốt không thì phụ thuộc nhiều vào máy nén.

 

Những công nghệ mới khác 

 

Ngoài những công nghệ trên dòng máy lạnh mới của TCL còn có những tính năng mới nhất như: đảo gió 3D lan tỏa hơn, nâng cao hiệu suất làm lạnh, màn lọc 3in1 sạch hơn, kháng khuẩn tốt hơn, khủ mùi tốt hơn,...

 

Ngoài ra nếu sửa chữa lắp đặt máy lạnh TCL tại điện lạnh LÊ GIA PHÁT chúng tôi:

 

 

- Nhanh chóng có mặt ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch  vụ vủa chúng tôi

 

- Đươc thức hiện bởi những nhân viên có trình độ, được đòa tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực

 

- Đảm bảo xác định đúng vấn đề và sửa chữa triệt để

 

- Làm việc nhanh chóng hiệu quả đảm bảo hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất

 

- Mọi thao tác vệ sinh, thay thế linh kiện, vật tư đều được thực hiện ngay sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng và giải thích cặn kẽ và báo giá đầy đủ đến khách hàng.

 

- Chế độ bảo hành dịch vụ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

- Đảm bảo mức giá vừa phải phù hợp với khách hàng.

 

 

Tin tức liên quan

Zalo